Tin mới

Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai'

Thứ hai, 21/03/2022, 10:10 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Hòa Minzy lại có phong cách ăn mặc hack dáng cực đỉnh, mỗi lần diện đồ mới là mỗi lần dân tình rần rần.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Hoà Minzy những năm gần đây còn được chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng, giúp tôn lên được vóc dáng vốn không phải quá xuất sắc của mình. Mới đây, trong chuyến du lịch Đà Lạt, giọng ca Rời Bỏ nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của netizen bởi một chi tiết.

Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' (Ảnh FBNV)
Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" (Ảnh FBNV)

Đó chính là cách chọn trang phục và phối đồ của bà mẹ đơn thân. Dưới mỗi bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải, dân tình lại rần rần hỏi địa chỉ mua đồ, đồng thời rủ nhau học lỏm cách phối đồ của Hòa minzy. Bộ trang phục không chỉ hợp với người mặc mà còn hợp với bối cảnh.

Tuy nhỏ bé nhưng Hòa Minzy rất biết cách chọn đồ hack dáng (Ảnh FBNV)
Tuy nhỏ bé nhưng Hòa Minzy rất biết cách chọn đồ hack dáng (Ảnh FBNV)
Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' - Ảnh 1

Với những người theo dõi Hòa Minzy đều biết nữ ca sĩ ngoài dùng hàng hiệu còn là một tín đồ cực chung thành của các sàn thương mại điện tử. Trong chuyến đi Đà Lạt, nữ ca sĩ đã mang đủ các món đồ để phục vụ check in, trong đó có bộ đồ ngủ bằng bông từng khoe fan với giá chỉ khoảng 350k.

Cách bà mẹ một con chọn trang phục ai nấy nhìn cũng phải tấm tắc khen vì vừa đẹp lại rẻ, khác hẳn với hình ảnh trong quá khứ. Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy ngày càng có mắt thẩm mỹ hơn kể từ khi yêu bạn trai Minh Hải. Thậm chí khi chia tay rồi, nữ ca sĩ còn được nhận xét nhuận sắc, đẹp tinh tế.

Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' - Ảnh 2

Hòa Minzy chính thức nổi lên sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Học viện ngôi sao. Chặng đường ban đầu có nhiều chông gai, tuy nhiên sau đó bằng tài năng của mình, Hòa Minzy đã dần chinh phục được khán giả.

Thành công trong nghệ thuật nhưng đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ ca sĩ lại không mấy yên bình. Cô từng trải qua một vài cuộc tình và đều dang dở, trong đó cuộc tình tai tiếng nhất là với Công Phượng; cuộc tình gây tiếc nuối nhất là với bạn trai giàu có Minh Hải.

Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' - Ảnh 3
Hòa Minzy trưởng thành hậu ly hôn, xứng đáng 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' - Ảnh 4

Hiện tại Hòa Minzy là mẹ đơn thân, cô chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Cả hai có một cậu con trai chung tên Bo. Là cậu bé tình cảm, thông minh bé Bo nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news