Tin mới

Dù đã ở ẩn, Tiến Đạt vẫn bị mỉa mai chuyện tình trong quá khứ với Hari Won

Thứ tư, 02/12/2020, 15:33 (GMT+7)

Nhiều người bức xúc khi Tiến Đạt bị lôi lại chuyện quá khứ với Hari Won thậm chí còn bôi nhọ hình ảnh của bà xã Trấn Thành.

Tiến Đạt và Hari Won từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ với mối tình 9 năm. Dù hai người hai quốc gia khác nhau nhưng tình cảm và tính cách của cặp đôi khiến nhiều người thích thú. Tưởng chừng mối tình 9 năm sẽ có một cái kết đẹp nhưng cuối cùng họ đã tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Tiến Đạt và Hari Won thời còn mặn nồng bên nhau.

Sau khi chia tay, Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành và có cuộc sống ngày càng thăng hoa. Trong khi đó, Tiến Đạt lại quyết định giải nghệ và lui về sống cùng vợ con và phát triển công việc kinh doanh của riêng mình. Dù đã ở ẩn và có gia đình mới nhưng Tiến Đạt vẫn bị nhắc lại chuyện tình cũ với Hari Won.

Cả hai giờ đây đã có gia đình riêng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Bảo Anh, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương khi Vlogger gốc Việt Brittanya Karma đã qua đời do mắc Covid-19. Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ cũng bất ngờ khi nghe tin dữ này trong đó Tiến Đạt cũng vào chia buồn với Vlogger nổi tiếng này.

Thế nhưng, bất ngờ có một tài khoản mỉa mai Tiến Đạt, thậm chí còn lôi chuyện quá khứ với Hari Won ra để chậm chọc và bôi nhọ hình ảnh bà xã Trấn Thành: "Buồn sao được bằng việc anh bị chị Hari cắm sừng”.

Dù Tiến Đạt không có bất cứ phản hồi nào nhưng nhiều Cộng đồng mạng đã vào bất bình thay anh đồng thời cũng chỉ trích bình luận kém duyên của người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news