Tin mới

Sao nữ 'Mắt biếc' Trúc Anh 'ngải heo' nhập, diện mạo phát phì khiến dân tình tá hỏa: Còn đâu nàng thơ năm nào

Thứ hai, 04/07/2022, 10:14 (GMT+7)

Trúc Anh của Mắt biếc diện mạo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô chẳng còn giữ được phong thái 'nàng thơ' của mình năm nào.

Nữ Diễn viên Trúc Anh được đông đảo khán giả yêu mến và biết đến với vai diễn Hà Lan trong bộ phim Mắt biếc. Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và vô cùng nhẹ nhàng của cô như đã được "đo ni đóng giày" cho vai diễn này và góp phần mang đến thành công không nhỏ cho tác phẩm ăn khách của màn ảnh Việt.

Vẻ đẹp dịu dàng của Trúc Anh được ví như 'nàng thơ' của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp dịu dàng của Trúc Anh được ví như "nàng thơ" của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Bước ra khỏi bộ phim, hình tượng "nàng thơ" vẫn được gắn với Trúc Anh. Cô nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến hơn của khán giả. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên Mắt biếc vắng bóng hẳn trên cả màn ảnh lẫn trong các sự kiện. Mới đây nhất, Trúc Anh đã có màn hiện diện trở lại, nhưng cô lại khiến bao người vô cùng bất ngờ vì diện mạo của mình.

Theo đó xuất hiện tại một sự kiện chiều 3/7, nữ chính Mắt biếc hiện diện với thân hình phát tướng, khuôn mặt tròn trĩnh. Ở góc nhìn nghiêng, Trúc Anh lộ rõ bắp tay to, thừa mỡ. Nữ diễn viên còn phải che đi thân hình quá khổ của mình bằng chiếc váy phom rộng.

Trúc Anh thân hình 'phát tướng' khó nhận ra. Ảnh: Internet
Trúc Anh thân hình 'phát tướng' khó nhận ra. Ảnh: Internet
Diện mạo phát tướng đến ngỡ ngàng của Trúc Anh 'Mắt biếc'. Ảnh: Internet
Diện mạo phát tướng đến ngỡ ngàng của Trúc Anh 'Mắt biếc'. Ảnh: Internet

Hình ảnh này khiến bao người không khỏi ngã ngửa, thắc mắc không biết "nàng thơ" Trúc Anh năm nào đang bị "ngải heo" nhập hay cô đang mang bầu nên thân hình mới có sự khác biệt quá lớn như vậy.

Sau thành công của bộ phim Mắt biếc, nhan sắc nữ chính Trúc Anh được cư dân mạng tung hô từ màn ảnh rộng đến đời thường. Cô nàng đã thực sự chiếm trọn được trái tim đông đảo công chúng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần của mình. Thậm chí, cô còn gây sốt MXH bởi khoảnh khắc đời thường, vô tình được "ống kính người qua đường" ghi lại.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Trúc Anh từng gây sốt MXH. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc xinh đẹp của Trúc Anh từng gây sốt MXH. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, nét đẹp của nữ diễn viên Mắt biếc có phần giống Nhã Phương và Jun Vũ. Một số khác lại cho rằng cô giống các idol Hàn Quốc.

Sau Mắt biếc, Trúc Anh tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Victor Vũ khi cô tham gia đóng chính trong bộ phim kinh dị Thiên thần hộ mệnh. Từ đó đến nay, cô vẫn chưa có tác phẩm nào nối tiếp và vướng vào ồn ào thái độ ngôi sao khi bị nhà sản xuất Dung Bình Dương lên tiếng chỉ trích, "bóc phốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news