Tin mới

Vân Hugo lộ khuyết điểm cơ thể khi sánh đôi tình cảm bên bạn trai doanh nhân

Thứ tư, 13/01/2021, 10:44 (GMT+7)

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân, Vân Hugo vô tình để lộ khuyết điểm cơ thể mà xưa nay cô chưa từng có.

Từ sau khi cùng con trai chuyển vào nam sinh sống cùng bạn trai doanh nhân, cuộc sống của Vân Hugo dường như trở nên hạnh phúc hơn khi cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh rạng ngời trên trang cá nhân. Mặc dù thời gian gần đây Vân Hugo đã rút khỏi showbiz khi không tham gia đóng phim cũng như làm MC nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, Vân Hugo đã đăng tải hàng loạt hình ảnh hạnh phúc, rạng ngời trong chuyến đi nghỉ dưỡng đầu năm bên bạn trai doanh nhân. Hai người trao cho nhau những khoảnh khắc sánh đôi cực lãng mạn. Nụ cười rạng ngời của Vân Hugo luôn hiện trên môi chính là minh chứng cho niềm hạnh phúc mà cô đang có.

Vân Hugo hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân

Trong khoảnh khắc này, Vân Hugo tự tin diện áo trễ vai tôn dáng, khoe nước da trắng ngần. Song phần bắp tay ngấn mỡ lộ rõ cho thấy cô nàng đã tăng cân một cách đáng kể. Trước đó, những hình ảnh có phần mũm mĩm trong trang phục rộng đã khiến nhiều người đặt nghi vấn Vân Hugo đang mang thai. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Vân Hugo lực chọn cách im lặng và tiếp tục khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Nữ MC để lộ phần bắp tay thừa mỡ

Cách đây không lâu Vân Hugo khiến nhiều người nghi ngờ việc đang mang thai

Vân Hugo từng sở hữu vóc dáng nuột nà, không mỡ thừa với vai trần cuốn hút

Được biết, bạn trai của Thanh Vân Hugo là một doanh nhân. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, bạn trai đã quyết đưa nữ MC và con trai vào Nam sinh sống. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của chính cô.

Theo chi sẻ của nữ MC, bạn trai cô là người nhân hậu và kín đáo, rất chững chạc trong suy nghĩ và biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, anh rất hiểu và tôn trọng, quan tâm mẹ con Vân Hugo từ những việc nhỏ nhất. Dự kiến, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news