Tin mới

Sao quả tạ chiếu mệnh, Ngọc Trinh lại đi vào vết xe đổ của Thủy Tiên

Thứ sáu, 26/11/2021, 21:30 (GMT+7)

Tưởng thoát kiếp nạn sao kê cuối cùng Ngọc Trinh vẫn đi vào vết xe đổ của Thủy Tiên bị cư dân mạng liên tục yêu cầu làm rõ số tiền từng kêu gọi từ thiện.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt náo loạn trước cơn sóng sao kê ập đến một cách bất ngờ. Tất cả bắt nguồn từ những buổi livestream của một nữ đại gia ở Bình Dương. Người này điểm mặt chỉ tên hàng loạt ngôi sao đình đám với nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành.....

Ngọc Trinh từng kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Tây bị hạn mặn. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh từng kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Tây bị hạn mặn. Ảnh FBNV

Sau nhiều tháng "cơn bão" sao kê ập đến những tưởng sẽ được bình yên nào ngờ Ngọc Trinh lại đi vào vết xe đổ của Thủy Tiên khi bị cư dân mạng thi nhau đòi sao kê. Theo đó, năm 2020, Ngọc Trinh cũng từng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn. Trong đó, chân dài sinh năm 1989 tự bỏ 200 triệu, số còn lại kêu gọi các nhà hảo tâm.

Dù công khai số tiền nhận được nhưng Ngọc Trinh vẫn bị cư dân mạng đòi sao kê. Ảnh FBNV
Dù công khai số tiền nhận được nhưng Ngọc Trinh vẫn bị cư dân mạng đòi sao kê. Ảnh FBNV

Sau vài ngày kêu gọi, Ngọc Trinh công khai số tiền có được là hơn 500 triệu và đóng tài khoản ngân hàng. Một thời gian sau, "nữ hoàng nội y" cũng có bài đăng công khai việc sử dụng số tiền vào những hạng mục nào và đăng ảnh đại diện đến tận nơi làm từ thiện. 

Sao quả tạ chiếu mệnh, Ngọc Trinh lại đi vào vết xe đổ của Thủy Tiên - Ảnh 1

Dù đã khá lâu nhưng cư dân mạng lại khui lại hoạt động từ thiện của Ngọc Trinh. Cũng giống như Thủy Tiên hay Trấn Thành, Ngọc Trinh bị Cộng đồng mạng đòi minh bạch bằng sao kê ngân hàng. 

Trước sự việc này, Ngọc Trinh lại chọn cách im lặng và bơ đẹp. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp không thèm hồi đáp lại những ai yêu cầu mình tung sao kê. Thái độ cứng rắn của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng thêm ấm ức trong lòng. 

Sao quả tạ chiếu mệnh, Ngọc Trinh lại đi vào vết xe đổ của Thủy Tiên - Ảnh 2

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đang vui vẻ và dành thời gian phát triển dự án bán hàng online với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Sau thời gian tách ra hoạt động riêng, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại "song kiếm hợp bích" với hi vọng sớm trở thành tỷ phú trong lĩnh vực bán đồ thời trang, nội y. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news