Tin mới

Sao tuyển Đức khiến Bồ Đào Nha ôm hận: Từng bị Ronaldo cho bẽ mặt, giờ có màn trả đũa đầy hả hê

Chủ nhật, 20/06/2021, 14:09 (GMT+7)

Robin Gosens - người hùng của đội tuyển Đức trong chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha tại Euro 2021 từng bị Ronaldo làm bẽ mặt. Đêm qua, chân sút này đã có màn trả đũa không thể ngọt ngào hơn.

Một trong những bất ngờ lớn nhất tại Euro năm nay chính là màn đại thắng của Đức trước Bồ Đào Nha với tỉ số 4-2. Trong chiến thắng này, cái tên Robin Gosens được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất. 

Được HLV Joachim Loew sắp xếp chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 3-5-2, Robin Gosens đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Chính anh là ngòi nổ giúp đồng đội ghi bàn với 2 pha kiến tạo, trong đó có một tình huống khiến Ruben Dias phản lưới nhà. 

Sao tuyển Đức khiến Bồ Đào Nha ôm hận: Từng bị Ronaldo cho bẽ mặt, giờ có màn trả đũa đầy hả hê - Ảnh 1

Trước đó, cầu thủ của Atalanta cũng một lần đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận bàn thắng. Anh cũng là người ghi bàn cuối cùng cho tuyển Đức. Với những đóng góp ấy, Gosens được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ của Atalanta này từng bị Ronaldo làm cho bẽ mặt và xấu hổ đến mức chỉ muốn đào lỗ để chui. Đó là thời điểm CR7 mới chuyển đến Juventus cách đây 2 năm và anh là thần tượng của Robin Gosens. 

Viết trong cuốn tự truyện mang tên "Dreams Are Worthwhile", hậu vệ 26 tuổi nhớ lại: "Sau trận với Juventus, tôi đã cố gắng hoàn thành giấc mơ có chiếc áo đấu của Ronaldo. Ngờ đâu, anh chàng nhận được đúng một câu trả lời duy nhất từ Ronaldo: Không! 

Sao tuyển Đức khiến Bồ Đào Nha ôm hận: Từng bị Ronaldo cho bẽ mặt, giờ có màn trả đũa đầy hả hê - Ảnh 2

Nhắc về sự việc đó, Gosens từng cho biết: "Tôi đỏ hết cả mặt vì xấu hổ. Tôi chỉ còn biết rời đi và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé".

2 tháng sau, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt. Robin Gosens giờ đã trở thành một ngôi sao sau màn trình diễn chói sáng và khiến chính Ronaldo và Bồ Đào Nha phải ôm hận. Đó được coi như màn trả đũa không thể ngọt ngào hơn với tiền vệ này.

Sao tuyển Đức khiến Bồ Đào Nha ôm hận: Từng bị Ronaldo cho bẽ mặt, giờ có màn trả đũa đầy hả hê - Ảnh 3

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Robin Gosens nhắc lại về sự kiện năm xưa. Tuy nhiên lần này cầu thủ số 20 tỏ ra rất bình thản: "Lần này tôi không hỏi đổi áo của Ronaldo, tôi chỉ muốn tận hưởng chiến thắng cùng các đồng đội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news