Tin mới

Sao Việt 1/1: Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ, Lương Bích Hữu lại vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2

Chủ nhật, 01/01/2023, 21:37 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/1: Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ, Lương Bích Hữu lại vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2...

Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ

Sao Việt 1/1: Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ, Lương Bích Hữu lại vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2 - Ảnh 1

Mới đây nhất, hoa hậu Thanh Thủy tiếp tục gây chú ý về nhan sắc khi loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa được đăng tải trên MXH. Theo đó, tân hoa hậu Việt Nam để lộ một vài khuyết điểm như vòng 2 kém thon gọn và thần thái không được cuốn hút như loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. Chính vì thế mà nhiều người không khỏi thất vọng với hình ảnh mặt thật của hoa hậu Thanh Thủy.

Sự thật hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh MONO cầm tờ giấy Đăng ký kết hôn và chụp hình bên cạnh 1 cô gái. Không ít người vì thế đặt ra nghi vấn phải chăng MONO chuẩn bị kết hôn và đã có người thương sau vài tháng hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí Việt?

Sao Việt 1/1: Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ, Lương Bích Hữu lại vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2 - Ảnh 2

Tuy nhiên sự thật không phải vậy. Đây thực chất là hình ảnh MONO tại một sự kiện và ký tặng cho người hâm mộ. Lúc này, một fan girl quá yêu mến MONO đã in sẵn một tờ giấy đăng ký kết hôn (đương nhiên nó không có giá trị pháp lý) để thần tượng của mình ký tên vào đây. Song, em trai Sơn Tùng cũng có hành động vô cùng thông minh và khéo léo khi không trực tiếp ký vào phần chữ ký mà để lại hình ảnh trái tim. Động thái này vừa có thể khiến fangirl này và nhiều người hâm mộ khác hài lòng, đồng thời cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú về khả năng hài hước, pha trò đầy thông minh của anh chàng.

Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản mạng xã hội công khai phần trình diễn của Lương Bích Hữu trong một đêm nhạc. Bên cạnh lời khen về giọng hát đầy nội lực thì hình ảnh chụp lén Lương Bích Hữu để lộ phần bụng to khác lạ khiến dân mạng xôn xao.

Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai
Lương Bích Hữu tiếp tục để lộ vòng 2 to khác lạ sau khi phủ nhận chuyện mang thai

Đáng nói là trong trang phục ôm sát mà nữ ca sĩ diện càng để lộ phần bụng lo tướng. Dưới đoạn clip, khá nhiều người để lại thắc mắc nghi vấn nữ ca sĩ "Dằm trong tim" mang thai, khác với chính chủ nói trước đó.

Á hậu Phương Nhi công khai muốn thân mật với con trai Hòa Minzy

Mới đây, Thùy Tiên - Phương Nhi chính là “fan cứng” của con trai Hòa Minzy nên đã cùng nhau chụp chung với cậu bé. Cả hai người đẹp luôn thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình với con trai Hòa minzy khiến nhiều người phải yêu mến. Biểu cảm của bé Bo cũng vô cùng hào hứng khi cùng với mẹ chụp ảnh với các cô gái xinh đẹp.

Sao Việt 1/1: Hoa hậu Thanh Thủy lộ mặt thật bất ngờ, Lương Bích Hữu lại vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2 - Ảnh 3

Không chỉ thế, Á hậu Phương Nhi còn rơi vào tình cảnh bị từ chối đau lòng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, người đẹp đăng ảnh chụp cùng con trai Hòa Minzy kèm dòng chia sẻ đầy thú vị: "'Bo ơi, thơm cô Nhi một tý', 'Con không biết cô này là cô nào cả'. May quá vẫn hợp tác để mẹ Hòa Minzy cho cô Nhi xin cái hình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news