Tin mới

Sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần

Thứ bảy, 31/12/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần trên đường...

Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có màn hiện diện chú ý cùng với các người đẹp nhà Sen Vàng khi tham dự một bữa tiệc cưới. Với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi trội, Đỗ Thị Hà không không ăn vận quá lộng lẫy nhưng vẫn nhận được lời khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng. Đặc biệt tại đám cưới của người bạn này, chiều cao nổi trội của Đỗ Thị Hà đã giúp nàng hậu trở thành người may mắn bắt được hoa cưới của cô dâu.

Sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần - Ảnh 1

Bất ngờ bắt được "vía" lấy chồng, Đỗ Thị Hà bày tỏ sự rõ sự phấn khích, thậm chí nhún nhảy đến đứt cả giày. Chứng kiến sự vui vẻ của gà cưng, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cạnh đó liên tục chọc ghẹo: "Đỗ Hà sắp được lấy chồng nó mừng quá làm rụng hết hoa rồi. Đứt cả giày luôn quá trời quá đất nôn lấy chồng rồi".

Mai Phương Thúy công khai tiêu chí chọn chồng

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Mai Phương Thúy từng tiết lộ về mẫu hình lý tưởng và cũng sẽ là tiêu chí để cô lựa chọn chồng. Dù nàng hậu sở hữu thân hình quyến rũ, gây mê đắm thế nhưng cô lại yêu thích những người đàn ông sở hữu ngoại hình gầy gò. 

Sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần - Ảnh 2

"Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào. Vì thế tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng. Dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp", Mai Phương Thúy tiết lộ.

Thương Tín được hưởng thụ hậu lộ hình ảnh ngồi thất thểu bên vệ đường

Mới đây nhất, cư dân mạng lại lan truyền hình ảnh Nghệ sĩ Thương Tín được đi máy bay cùng nhạc sĩ Tô Hiếu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Theo đó, Thương Tín đã đi cùng nhạc sĩ Tô Hiếu ra bắc để tham gia một sự kiện ở Vĩnh Phúc. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy diện mạo của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã khá hơn rất nhiều thời điểm trước đó. 

Sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần - Ảnh 3

Lệ Quyên kỷ niệm 3 năm hẹn hò Lâm Bảo Châu

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu đồng loạt có những chia sẻ khẳng định mối quan hệ sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" viết:

Sao Việt 31/12: Đỗ Thị Hà thành công 'xin vía' lấy chồng, Thương Tín được hưởng thụ sau hình ảnh thất thần - Ảnh 4

"Khoảnh khắc năm cũ sắp qua, luôn nôn nao khó tả dù năm nào cũng có một lần. Cảm ơn 2022 với những hành trình tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news