Tin mới

Sao Việt 1/10: MC Phan Anh kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân, Thủy Tiên 'khoe' về nhà chống lũ

Thứ bảy, 01/10/2022, 21:57 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 1/10: MC Phan Anh kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân, Thủy Tiên 'khoe' về nhà chống lũ, Bình Minh lộ diện mạo ngỡ ngàng...

MC Phan Anh kêu gọi Từ thiện vào tài khoản cá nhân

Mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ khi MC Phan Anh - người trong quá khứ đã từng vướng điều tiếng không hay về việc kêu gọi hoạt động từ thiện nay bất ngờ trở lại và tiếp tục hành động kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người dân miền Trung.

Sao Việt 1/10: MC Phan Anh kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân, Thủy Tiên 'khoe' về nhà chống lũ - Ảnh 1

Trên trang cá nhân mới đây, MC Phan Anh không khỏi đau xót khi thống kê thiệt hại mà người dân miền Trung hứng chịu sau bão Noru. Anh quyết định sẽ làm cầu nối giữa công chúng, những người có tấm lòng hảo tâm với người dân miền Trung trong hành trình khắc phục hậu quả sau lũ vào tuần tới. Nam MC vì thế kêu gọi mọi người thực hiện ủng hộ và chuyển tiền vào tài khoản cá nhân được chính anh đứng tên.

Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái

Cô bé Destiny là con gái đầu lòng của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Đến nay cả hai vẫn chưa công khai bức ảnh cận mặt ái nữ mà khán giả chỉ xem qua các góc ảnh, ảnh chụp lén con gái cặp đôi mà thôi. Bên cạnh đó, dân tình cũng không biết tên thật của Destiny là gì.

Sao Việt 1/10: MC Phan Anh kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân, Thủy Tiên 'khoe' về nhà chống lũ - Ảnh 2

Mới đây, bí mật đáng yêu về tên của con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hé lộ. Theo đó, trong một clip đăng tải trên Tik Tok, ca sĩ Lyly đã đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức ông xã Nhã Phương tiết lộ đó là bí mật không nhiều người biết Võ Thanh Thiên Ý. Khi nghe tên, ai cũng tấm tắc khen cái tên quá kêu.

Thủy Tiên khoe về nhà chống lũ

Tối (1/10) trên fanpage, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến thành tích của mình trong những lần thiện nguyện trước đó. Cụ thể, cô cho rằng, những căn nhà văn hoá cộng đồng chống lũ đến hiện tại đã phát huy được những gía trị. 

Sao Việt 1/10: MC Phan Anh kêu gọi từ thiện vào tài khoản cá nhân, Thủy Tiên 'khoe' về nhà chống lũ - Ảnh 3

Cụ thể, giọng ca 8X bày tỏ: "Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ". 

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ mình xây dựng nhà chống lũ. Cũng như cảm ơn các chiến sĩ Công an đã đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn.

Bình Minh tái xuất màn ảnh, diện mạo 'phát tướng' U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây, Bình Minh đã có màn tái xuất hiếm hoi trong một tác phẩm điện ảnh. Xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim, nam tài tử một thời gây xôn xao bởi diện mạo phát tướng, lên cân thấy rõ. Trên gương mặt anh cũng lộ nhiều khuyết điểm như mặt nọng, bóng dầu, lỗ chân lông to... ở tuổi 40. Công chúng vì thế không khỏi nhớ về diện mạo điển trai năm nào trên màn ảnh một thời của Bình Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news