Tin mới

Sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ

Thứ sáu, 30/09/2022, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ​, Mỹ Tâm gây chú ý với hành động lạ...

Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh

Ngày 29/9, toà án đã triệu tập Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương để thực hiện hòa giải cũng như giải quyết một số vấn đề liên quan đến ly hôn. Buổi chiều cùng ngày, phía Shark Bình cho biết cả hai hòa giải không thành công do chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Vì vậy, bà Đào Lan Hương đề nghị tòa cho thêm thời gian.

Sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ - Ảnh 1

Đáng chú ý, Shark Bình khẳng định Phương Oanh không phải là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân như những gì mà mạng xã hội bình luận thời gian qua.  Trước khi đến với nữ chính phim Quỳnh Búp Bê, nam doanh nhân từng trải qua vài mối quan hệ.

Mỹ Tâm gây chú ý với hành động lạ

Mới đây, Mỹ Tâm lại tiếp tục thể hiện con người mình thông qua một hành động rất nhỏ và khoảnh khắc này nhanh chóng được người qua đường ghi lại. Theo đó, trong buổi biểu diễn tại sân vận động Thống Nhất cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã có màn hiện diện vô cùng xinh đẹp cùng phần thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng trong không khí hào sảng và đầy ấn tượng.

Sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ - Ảnh 2

Tuy nhiên sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, nếu như các nghệ sĩ sau khi biểu diễn xong sẽ nhanh chóng ra về thì Mỹ Tâm lại không hành động như vậy. 

Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ

Cách đây ít giờ, khi nhìn lại loạt ảnh chụp trong tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh, Diệu Nhi tự than thở khi thấy bản thân ngày càng gầy gò: "Coi lại hình thấy nay ốm ghê cả nhà ơi, lòi xương tùm lum rồi. Chắc tại đợt này nhiều việc quá, chứ Nhi ăn uống ngon miệng lắm còn không ăn kiêng mà. Cả nhà đừng lo nha, hết tháng này là tròn lại liền hà".

Sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ - Ảnh 3

Theo chia sẻ của Diệu Nhi có thể do bận bịu lo đám cưới sắp tới với Anh Tú nên cô bị sụt cân. Tuy nhiên, Diệu Nhi cũng không quên an ủi mọi người sẽ sớm lấy lại cân nặng trong thời gian tới.

Trường Giang hiếm hoi hé lộ câu chuyện về 'tài sản' quý giá nhất cuộc đời

rên sóng một chương trình truyền hình, Trường Giang đã kể lại hành trình Nhã Phương lâm bồn với nhiều sự bất ngờ mà chính cả hai không thể lường trước được. Theo đó, khi bác sĩ dự ngày sinh cho Nhã Phương để thực hiện đẻ mổ, cả hai đã lựa chọn một ngày phù hợp, chính thức chào đón con đầu lòng.

Sao Việt 30/9: Shark Bình tiếp tục đứng ra bảo vệ Phương Oanh, Diệu Nhi than thở trước thềm hôn lễ - Ảnh 4

Trước ngày sinh dự kiến, Trường Giang đã có chuyến công tác và dự định sẽ về đúng ngày để đưa vợ đi sinh. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", Nhã Phương đã lâm bồn trước ngày dự sinh và Trường Giang vì thế không kịp ở bên bà xã đúng khoảnh khắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news