Tin mới

Sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt'

Thứ sáu, 09/09/2022, 22:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt'...

Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt

Ngày (9/9), lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm đã ký quyết định xử phạt đối với ca sĩ Tuấn Hưng số tiền lên đến 12,5 triệu đồng. Lí do không thông báo với cơ quan chức năng có thẩm quyền khi tổ chức liveshow tại ban công nhà riêng.

Sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt' - Ảnh 1

Ngay sau khi thông tin được báo chí và mạng xã hội đưa tin, chiều cùng ngày, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh biên lai nộp phạt trên trang cá nhân. "Quốc có Quốc pháp - Gia có gia quy. Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các Fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các fan.."

Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng được rửa oan 

Mới đây, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an đã lên tiếng PHỦ NHẬN tin đồn Thùy Thiên và Nông Thúy Hằng nằm trong đường dây của tú ông Lê Hoàng Long.

Sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt' - Ảnh 2

Cơ quan này khẳng định hoa hậu Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng không liên quan đến 2 cái tên trên. Cục CSHS nhấn mạnh, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Dù liên tục kêu oan nhưng Phương Oanh vẫn bị dân mạng 'vỗ mặt'

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhằm 'vạch trần' sự thật về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của mình và Shark Bình

Sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt' - Ảnh 3

Trước những chia sẻ này của Phương Oanh, nhiều dân mạng đã dấy lên làn sóng tranh luận vô cùng dữ dội. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên 'kiệm lời' và 'biết thân biết phận' cho 'sang' vì dù thế nào thì Shark Bình cũng vẫn chưa ly hôn nên cô đang sai về mặt pháp lý. 

Trấn Thành bất lực rơi vào tình cảnh chỉ muốn khóc hậu được minh oan vụ bà PH

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ bất lực vì rơi vào tình cảnh chỉ muốn khóc vì tiếp tục bị tăng cân ngoài kiểm soát trong khi sắp bấm máy phim mới. Ông xã Hari Won viết: "Đi quay phim có 1 tháng hơn mà tui lên chắc cầu 3 kí lô! Mục tiêu là phải ốm xuống lại như trước khi bấm máy nha! Nhìn hình cũ để lấy lại động lực. Đừng ai rủ tui đi ăn nữa, tui rủ thì được”.

Sao Việt 9/9: Tuấn Hưng đưa ra tuyên bố sau khi nộp phạt, Phương Oanh liên tục bị CĐM 'vỗ mặt' - Ảnh 4

Trấn Thành thường xuyên rơi vào tình trạng tăng cân, sau đó, nam danh hài cũng luôn nỗ lực Giảm cân để giữ hình ảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news