Tin mới

Sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu

Thứ tư, 11/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu,...

Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt

Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc lái xe không an toàn để thực hiện chụp hình, quay clip, Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc và phải nộp phạt số tiền là 17.250.000 đồng. Không những vậy, sự liều lĩnh khi "diễn xiếc" trên xe mô tô của Ngọc Trinh còn khiến cô gặp phải tai nạn và phải nhập viện khâu 3 mũi.

Sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu - Ảnh 1
 

Sau khi bị xử phạt hành chính, Ngọc Trinh dường như không có thái độ "biết lỗi" và ý thức được hành vi nguy hiểm của mình. Trên trang cá nhân, chân dài đăng tải bức hình xác nhận thông tin về việc xử phạt của mình. Tuy nhiên, khiến Cộng đồng mạng bức xúc hơn cả chính là hành động chia sẻ bức hình của một người đàn ông tạo dáng "diễn xiếc" giống cô và thậm chí còn dành lời khen ngợi: "Ủa có ai thấy nó rất dễ thương giống tôi không".

Hoa hậu Bảo Ngọc khoe chân dài miên man khi thả dáng ở Nhật Bản

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Cũng trong chuyến công tác này, nàng hậu thường xuyên có màn thả dáng trên đường phố của đất nước mặt trời mọc. Đáng chú ý, ở khoảnh khắc nào nàng hậu cũng khoe được vẻ đẹp trong sáng, thần thái thướt tha và đặc biệt là đôi chân cực phẩm thu hút sự chú ý đặc biệt.

Sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu - Ảnh 2
 

Với chiều cao nổi bật 1m86, đôi chân mà Bảo Ngọc sở hữu cũng tỷ lệ thuận với chiều cao của cô, mang đến hình thể cân đối và đầy ấn tượng. Chính điều này góp phần giúp nàng hậu tỏa sáng khi diện trên mình mọi thiết kế và đặc biệt loạt khoảnh khắc mới nhất Bảo Ngọc khiến ai cũng trầm trồ với đôi chân dài cực phẩm của mình.

Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu

Mới đây, trong 1 livestream, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. Liên quan đến này, mới đây, chia sẻ với VTC News, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ "chậm mà chắc".

Sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu - Ảnh 3
 

Lâm Khánh Chi cho rằng, khi tình cảm ổn định và "an toàn" thì sẽ chính thức công khai đến với công chúng. Bà mẹ 1 con chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Anh Tú giãi bày nỗi nhớ Diệu Nhi khi nhớ lại đám cưới của 1 năm trước

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú khiến cư dân mạng và người hâm mộ đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu bên Diệu Nhi. Cùng với khoảnh khắc này, Anh Tú còn công khai thể hiện nỗi nhớ nhung đến bà xã, đồng thời ôn lại kỷ niệm 1 năm trước chính là hôn lễ đáng nhớ.

"Năm ngoái nắm tay em, năm nay mỗi người mỗi công việc. Tú đóng phim còn bé Nhi on the mic", Anh Tú chia sẻ.

Sao Việt 11/10: Ngọc Trinh thái độ gây bất bình hậu bị xử phạt, Lâm Khánh Chi có tình mới sau trùng tu - Ảnh 4
 

Đáng chú ý trong khoảnh khắc này là hình ảnh Anh Tú kỳ công ghép tay anh và Diệu Nhi nắm lấy nhau dù cả hai đang bận bịu với những công việc riêng của mình mà chẳng thể ở bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Anh Tú phát "cẩu lương" cho dân tình, thể hiện tình cảm cực ngọt ngào và mặn mà với bà xã Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news