Tin mới

Song Hye Kyo vướng nghi vấn thất thiệt vì quá đẹp

Thứ tư, 11/10/2023, 17:18 (GMT+7)

Với nhan sắc cực phẩm của mình, Song Hye Kyo bất ngờ vướng vào tin đồn thất thiệt khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Sau thành công của The Glory, tên tuổi của Song Hye Kyo càng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Sự hiện diện của cô tại các sự kiện cũng trở nên dày đặc hơn. Đặc biệt, nhan sắc Song Hye Kyo trong mỗi sự kiện đều khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý, ai nấy cũng đều trầm trồ, ngợi khen vẻ đẹp "vượt thời gian" của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo vướng nghi vấn thất thiệt vì quá đẹp - Ảnh 1
 

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Song Hye Kyo gân ấn tượng với với bộ váy xanh nền nã, gương mặt rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng giúp cho nữ diễn trở thành tâm điểm của mọi ảnh nhìn. 

Tuy nhiên với khoảnh khắc này, nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt sắc sảo, đường nét tinh tế hơn so với nhiều khoảnh khắc khoe sắc trước đó. Điều này khiến nghi vấn nữ diễn viên Phẫu thuật thẩm mỹ xôn xao mạng xã hội Hàn Quốc.

Nhiều người đặt nghi vấn Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều người đặt nghi vấn Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Với người hâm mộ của Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi bức xúc khi tin đồn thất thiệt này được chia sẻ rộng rãi. Không ít người khẳng định khả năng vợ cũ Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ là không thể bởi thời gian gần đây cô thường xuyên hiện diện tại các sự kiện, không thể có thời gian để hoàn thiện hậu phẫu. Tất cả sự thay đổi gần đây đều là do cân nặng của nữ diễn viên đã đi xuống.

Song Hye Kyo vướng nghi vấn thất thiệt vì quá đẹp - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Sau khi thành công vượt bậc với bộ phim truyền hình The Glory, Song Hye Kyo vẫn chưa bày tỏ dự định sẽ tham gia vào một dự án mới. Công chúng và đặc biệt là người hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ một sự đột phá tiếp theo của nữ diễn viên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news