Tin mới

Sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới

Chủ nhật, 11/12/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới,...

Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gây chú ý đặc biệt khi khoe khung hình 3 thế hệ bao gồm mẹ đẻ, cô cùng con gái Suchin. Trong bức hình, cả 3 đề tươi cười rạng ngời, thể hiện được niềm vui, hạnh phúc với thời điểm hiếm hoi đoàn tụ bên nhau.

Sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới - Ảnh 1

Hình ảnh dễ thương của gia đình Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận về nhiều lời bình luận, thế hiện sự thích thú của bạn bè và Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng của bà xã Cường Đôla cùng sự dễ thương của bé Suchin thì không ít người trồm trồ về nhan sắc trẻ đẹp và đầy quý phái của mẹ đẻ Đàm Thu Trang

Thái độ của hoa hậu Thùy Tiên khi liên tục bị nhắc đến Quang Linh Vlogs

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên và Anh Tú tham gia tập 6 chương trình "Không độ Chill&cool" cùng với Quang Trung cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP nhận được sự chú ý của khán giả. Đáng nói là sau khi Thùy Tiên liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của Anh Tú và Diệu Nhi đồng thời cũng có những chia sẻ về quan điểm tình yêu thì người đẹp lập tức bị Quang Trung nhắc đến Quang Linh khiến nhiều người thích thú.

Sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới - Ảnh 2

Khi bị Quang Trung hỏi về việc đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân Facebook bằng ảnh của Quang Linh thì Thùy Tiên đã thể hiện sự ngượng ngừng và xấu hổ. 

Chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh dự đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân

Ngày 10/12 vừa qua là ngày diễn ra hôn lễ của Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt. Lâu năm hoạt động trong showbiz nên khách mời của cả hai cũng đều là những nhân vật "máu mặt" trong giới, dàn hoa khôi, hoa hậu hội tụ đủ cả. Một trong số đó không thể không kể đến sự có mặt của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang.

Sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới - Ảnh 3

Xuất hiện tại đám cưới cùng nhau, đây là lần hiếm hoi cặp đôi sánh đôi trước công chúng sau khi về chung một nhà. 

Sam thẳng tay bóc trần sự thật về chiều cao đứng bên Hoa hậu Tiểu Vy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hogirl Sam đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Tiểu Vy kèm theo dòng chia sẻ: "Hôm qua post tấm hình 2 chị em. Có bạn vô commemt: Ủa sao Sam cao bằng Tiểu Vy được? Dạ em tức quá. Hông lẽ em phải post tấm ảnh sự thật hậu trường cho bạn ấy vừa lòng sao ?".

Sao Việt 11/12: Dung nhan đáng chú ý của mẹ đẻ Đàm Thu Trang, chồng chủ tịch tháp tùng Đỗ Mỹ Linh đi đám cưới - Ảnh 4

Dưới bài viết, nhiều người bật cười với màn bóc phốt chính mình của Sam. Sam có chiều cao 1m6 còn Hoa hậu Tiểu Vy cao 1m75. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news