Tin mới

Sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường

Thứ sáu, 09/12/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường...

H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã sớm yên bề gia thất, nàng hậu vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Không ít lần, H'Hen Niê đối mặt với những tin đồn xoay quanh việc lập gia đình. Tuy nhiên, cô ẩn ý từ chối hoặc miễn đề cập.

Sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường - Ảnh 1

Mãi cho đến mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê mới hiếm hoi nói đến chuyện trăm năm.

Đỗ Thị Hà lần đầu trải lòng về xuất thân nông dân

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2020, hình ảnh Đỗ Thị Hà chính lên đồ chuẩn nông dân, phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng gây ấn tượng mạnh. Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng đẹp của Đỗ Thị Hà, cho thấy hình ảnh một nàng hậu giản dị và vô cùng gần gũi. Tuy nhiên không ít người lại dành lời chê bai, thậm chí chê bai về xuất thân nông dân của nàng hậu và điều này khiến cô vô cùng buồn. 

Sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường - Ảnh 2

Những lúc như thế này, nàng hậu cố gắng suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân và nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp nhất.

Nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường gây bất ngờ

Vừa qua, Đào Bá Lộc có tham gia một sự kiện âm nhạc và nhanh chóng gây chú ý. Luna Đào chọn một bộ đầm ngắn có phần thướt tha và trình diễn bản hit mới Những Chàng trai em từng yêu.

Sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường - Ảnh 3

Diện váy ngắn, Đào Bá Lộc khoe đôi chân dài thẳng tắp. Qua loạt ảnh chụp bằng camera thường, nhiều người bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp của Đào Bá Lộc. Ngay cả khi ảnh chụp cam thường cũng không dìm hàng nổi nhan sắc của Luna Đào.

Chí Tài qua đời tròn 2 năm, ca sĩ Phương Loan nói một lời gây xúc động

Cách đây 2 năm, đúng vào ngày 9/12 sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến bao người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhân 2 năm ngày giỗ của Chí Tài, trung tâm Thúy Nga đã có hành động tưởng nhớ đến vị nghệ sĩ được khán giả yêu mến khi đăng tải hình ảnh hài hước, trên sân khấu thuở sinh thời của cố nghệ sĩ. Kèm theo hình ảnh này là dòng caption ngắn gọn: “Nhớ chú” khiến khán giả bùi ngùi, xúc động.

Sao Việt 9/12: H'Hen Niê đã nói thẳng vấn đề lấy chồng, bất ngờ nhan sắc thật của Đào Bá Lộc qua camera thường - Ảnh 4

Đáng chú ý, bên dưới hình ảnh này, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài là ca Phương Loan cũng đã bày tỏ tâm trạng của mình sau 2 năm nỗi đau ập đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news