Tin mới

Sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất

Thứ sáu, 11/02/2022, 22:32 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất,...

Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn

Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm vẫn vô cùng tốt đẹp. Vừa qua, khi Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn tại Mỹ, Liên Phạm vẫn hiện diện ở hàng ghế khán giả cùng với những người đồng nghiệp ủng hộ buổi biểu diễn của nam ca sĩ.

Sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất - Ảnh 1

Đặc biệt hơn cả, nữ bầu show này còn đăng tải những hình ảnh biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại show diễn như một cách thể hiện mối quan hệ tốt đẹp, lối cư xử văn minh hậu ly hôn. Đây cũng là động thái thể hiện sự ủng hộ của cô tới mọi hoạt động nghệ thuật của "ông hoàng nhạc Việt".

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Như Thảo bị bóc mẽ sự thật khó chối cãi, chồng đại gia lập tức có hành động đáng chú ý

Mới đây, khi xuất hiện trên sóng một chương trình truyền hình, bà xã doanh nhân Đức An lại lộ vóc dáng mũm mĩm trông thấy. Nhiều người còn không nhận thấy rõ rệt sự thay đổi về cân nặng như những chia sẻ của cô trên MXH gần đây.

Sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất - Ảnh 2

Trước những lời bàn tán về ngoại hình của bà xã, doanh nhân Đức An đã có lời giải thích thỏa đáng đến cư dân mạng. Theo đó anh cho biết chương trình vợ ghi hình đã cách đây 4 - 5 tháng. Quãng thời gian qua, do phải ở nhà nhiều và lo sợ dịch nên gia đình anh ăn ít đi, không thả phanh. Anh cũng động viên vợ xuống thêm 5 kg. Hiện tại, Phan Như Thảo đã quay trở lại công việc bận rộn sau Tết và vẫn đang cố gắng duy trì thành quả Giảm cân trước đó.

Chia sẻ của chồng Phan Như Thảo không chỉ hé lộ về tình trạng hiện tại của cựu chân dài mà còn cho thấy sự quan tâm, yêu thương của vị doanh nhân đến bà xã của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau Hoài Linh đến lượt cháu trai vướng 'hạn' khi tái xuất

Mới đây, cháu trai NS Hoài Linh - nam diễn viên Đăng Khoa đã trình làng dự án mới với nội dung nói lên góc khuất của các vấn nạn trong chuyện tình cảm như Ngoại tình, lợi dụng tình yêu, bao nuôi... Tuy nhiên, sau ít giờ lên sóng, dự án đã nhận về vô số lời chê bai từ khán giả khi phần điệp khúc tiếng Thái không rõ ràng. Thậm chí một bộ phận còn cho rằng đây là MV nhảm nhí, cháu trai Hoài Linh cần có sự đầu tư.

Sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất - Ảnh 3

Trước chê bai của dân mạng, cháu trai Hoài Linh đã lập tức lên tiếng thanh minh. Anh cho biết MV là nhạc Việt xen lẫn vài câu hát tiếng Thái: “Dạ nhạc Việt và lời Thái vài câu ạ. Người người nhà nhà hát nhạc Việt có tiếng Anh thì không sao. Em hát có mấy câu tiếng Thái à, đừng rầy em tội nghiệp".

Xem chi tiết tin tại đây

Tình cũ Trấn Thành đưa ra quyết định quan trọng sau 4 năm kết hôn với chồng đại gia

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc mới và kết hôn với chồng doanh nhân năm 2018. Sau kết hôn, cặp đôi cũng đã sang Mỹ sinh sống và chân dài cũng chấp nhận từ bỏ nghiệp mẫu, từ bỏ dấn thân con đường showbiz cô đang theo đuổi để chăm sóc cho chồng con.

Sao Việt 11/2: Vợ cũ làm điều đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng hậu ly hôn, cháu trai Hoài Linh gặp 'hạn' khi tái xuất - Ảnh 4

Đến nay đã 3 năm kể từ khi sang Đức sinh sống, Mai Hồ cùng chồng đưa ra quyết định quan trọng đó là trở về Việt Nam để con gái được gần gũi với ông bà sau thời gian dài xa quê hương.

Chia sẻ thêm về dự định khi về Việt Nam, tình cũ Trấn Thành cho biết cô và gia đình muốn tranh thủ du lịch, gặp gỡ bạn bè và tìm trường cho con học tập, ổn định cuộc sống ở Việt Nam.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news