Tin mới

Sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt

Thứ năm, 10/02/2022, 22:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt,...

Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật'

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh còn khoe loạt ảnh xinh đẹp nức nở tại sự kiện ra mắt phim và nhận được bao lời khen của bạn bè.

Tuy nhiên, trong loạt hình chưa qua chỉnh sửa được lan truyền trên mạng xã hội, Vy Oanh lại để lộ thân hình mũm mĩm, phốp pháp khác hẳn những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của giọng ca Đồng xanh. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Vy Oanh "sống ảo" khi che giấu sự thật về vóc dáng sau sinh của mình.

Sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt - Ảnh 1

Trước lời tố cáo của cư dân mạng về "con người thật", Vy Oanh nhanh chóng lên tiếng làm rõ mọi lời không hay về mình. Theo đó, trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết bản thân sau quá trình luyện tập chăm chỉ cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt đã đạt 47 kg. Hình ảnh mũm mĩm được lan truyền thực chất chỉ là do góc quay, cùng ánh sáng chưa hợp lý.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh gây náo loạn mạng xã hội, body có 'nuột' qua ống kính chụp lén?

Sau tin đồn bí mật sinh con cho Anh Tú, Diệu Nhi đã chính thức trở lại với dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào. Là đàn chị thân thiết, Ngọc Trinh không thể thiếu vắng trong buổi ra mắt phim của đàn em, sự xuất hiện của "người đẹp nội y" nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt - Ảnh 2

Ngay từ khi xuất hiện ở sảnh, Ngọc Trinh đã thu hút truyền thông, gây náo loạn với diện mạo sau Tết. Đi cùng với cô là trợ lý Thúy Kiều, liên tục áp sát và ghi hình tư liệu. "Người đẹp nội y" chọn chiếc váy body khuyết một bên vai màu đỏ khoe thân hình nuột nà, đôi chân miên man. Sự chú ý của dân tình ngay lập tức tập trung vào vòng eo mang thương hiệu của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ chồng Mạnh Trường du xuân đầu năm cùng nữ MC đình đám, hé lộ mối quan hệ thân thiết với nhân vật đặc biệt

Mới đây trên trang cá nhân, nam Diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải bức hình tổng kết cho những ngày Tết chào đón năm mới. Theo đó, gia đình Mạnh Trường đã cùng với gia đình MC Đan Lê có chuyến du xuân tại Phú Quốc trong những ngày đầu năm mới.

Sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt - Ảnh 3

Được biết, chuyến du lịch của 2 gia đình Mạnh Trường cùng Đan Lê - Khải Anh bắt đầu từ mùng 2 Tết và kết thúc vào mùng 6 Tết. Thông qua hình ảnh Mạnh Trường đăng tải, có thể thấy được sự tươi vui, hứng khởi và hạnh phúc của hai gia đình khi có chuyến du xuân xa xôi ngày đầu năm.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc này cũng hé lộ về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Trường với gia đình MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh. Trước Tết Nguyên đán 2022, đạo diễn Khải Anh khá bận rộn với công việc "cầm trịch" cho chương trình Táo quân 2022 và Tết cũng chính là khoảng thời gian để anh được ở bên vợ con cũng như có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất sau thời gian tất bật.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp báo tin vui đầu năm sau khi trải qua thời gian dài đối diện thị phi

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục mang đến tin vui đến khán giả của mình. Anh cho biết sắp cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Lâu đài tình ái cho các fan vào đúng ngày lễ tình nhân. Đặc biệt show diễn này của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của người đồng nghiệp thân thiết Lệ Quyên.

Sao Việt 10/2: Vy Oanh phản pháo sau khi bị tố 'con người thật', vợ chồng Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ với nhân vật đặc biệt - Ảnh 4

"Cấp báo, 14/2 này đúng 10h sáng sẽ có quà Valentine cực chill cho các fan yêu mang tên Lâu Đài Tình Ái. Còn bây giờ mời mọi người thưởng thức “Lâu đài tình ái” của Hưng và em yêu Lệ Quyên", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news