Tin mới

Sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia

Thứ bảy, 11/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia,...

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Thương Tín

Sau hình ảnh thất thần ven đường cho thấy tình trạng sức khỏe bất ổn, NS Thương Tín giờ đây đang nỗ lực tái xuất với nghệ thuật. Mới đây nhất, người giúp đỡ, cưu mang Thương Tín là NS Tô Hiếu đã đăng tải đoạn clip tiết lộ về cuộc sống thực sự của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia - Ảnh 1
 

Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Thương Tín gây bất ngờ khi hiện diện với vai trò đạo diễn, ông tận tình hướng dẫn diễn viên thế hệ sau trong một dự án nghệ thuật từng ấp ủ. Thông qua đây cũng có thấy Thương Tín đang có tinh thần rất ổn định, thể lực tốt và vẫn có khả năng cống hiến cho nghệ thuật dù cho tuổi đã cao.

Hoa hậu Tiểu Vy không ngại công khai 'gương mặt thật'

Tiểu Vy là một trong những hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nàng hậu bất ngờ lộ diện với khoảnh khắc đời thường không trang điểm, công khai gương mặt thật của bản thân khiến dân tình ngỡ ngàng.

Sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia - Ảnh 2
 

Trút bỏ đi lớp phấn son thường thấy, Tiểu Vy vẫn đẹp cuốn hút với nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ". Khi để mặt mộc hoàn toàn, Tiểu Vy trông có phần kém tươi tắn nhưng vẫn ghi điểm nhờ làn da căng bóng mịn màng. Có thể thấy sau nhiều năm đăng quang ngôi vị hoa hậu, Tiểu Vy vẫn luôn giữ phong độ nhan sắc của mình, thậm chí còn thăng hạng vẻ đẹp theo thời gian với nhiều lần hiện diện gây xao xuyến.

Minh Hằng khóc nghẹn kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng tung clip kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm khiến fan xúc động. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hành trình làm mẹ của một Minh Hằng phiên bản lạ mà quen. Hằng vẫn luôn tự hỏi liệu mình có thể hoàn thành tốt vai trò thiêng liêng hay không. Và để đối mặt với nhiều lo âu căng thẳng ấy, Hằng đã chọn ghi lại tất cả những cảm xúc quý báu này....

Sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia - Ảnh 3
 

Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: ‘Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình".

Hiền Hồ bất ngờ lộ diện bên trai lạ sau màn tái xuất gây tranh cãi

Sao Việt 11/3: Ngỡ ngàng với hình ảnh của Thương Tín, Minh Hằng tiết lộ về hành trình có con với chồng đại gia - Ảnh 4
 

Sau gần 1 năm vướng vào thị phi tình ái, Hiền Hồ vẫn thoái mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc thân mật bên một người đàn ông lạ mặt khiến dân tình tò mò. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn Hiền Hồ đã trong mối quan hệ mới, sẵn sàng đón nhận tình yêu sau những biến cố đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news