Tin mới

Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn ngón áp út sau khi rò rỉ ảnh ôm ấp trai lạ ở trời Tây

Thứ hai, 11/07/2022, 18:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo sau khi gây chú ý trong chuyến đi châu Âu vừa qua tiếp tục khiến công chúng không khỏi xôn xao về dấu hiệu tình cảm hậu ly hôn Song Joong Ki.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện cực ấn tượng trên đất Pháp. Trong sự kiện thời trang của các thương hiệu cao cấp, vợ cũ Song Joong Ki có sự diện diện xinh đẹp, nổi bật và khoe được sự sang chảnh mang đẳng cấp minh tinh xứ Hàn. 

Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện trên đất Pháp vừa qua. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện trên đất Pháp vừa qua. Ảnh: Internet

Sau chuỗi ngày khoe sắc trên đất Pháp, vừa qua nữ diễn viên đã trở về Hàn Quốc. Vừa đặt chân về quê nhà, Song Hye Kyo đã được truyền thông và người hâm mộ săn đón. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, đeo khẩu trang kín mít nhưng khi gặp người hâm mộ và báo chí, cô vẫn vui vẻ vẫy tay chào.

Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn ngón áp út sau khi rò rỉ ảnh ôm ấp trai lạ ở trời Tây - Ảnh 1
Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn ngón áp út. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn ngón áp út. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong loạt hình tại sân bay của Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi chú ý đến bàn tay nữ diễn viên với chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về tình trạng hiện tại của Song Hye Kyo liệu có còn độc thân.

Đặc biệt là trong chuyến đi vừa qua, vợ cũ Song Joong Ki còn lộ hình ảnh công khai tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Nhiều người cho rằng đó là người bạn thân thiết của Song Hye Kyo, số khác lại không khỏi hoài nghi về người đàn ông mới bên cạnh nữ diễn viên sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ ở trời Tây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ ở trời Tây. Ảnh: Internet

Bên cạnh khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Song Hye Kyo còn là gương mặt có thế mạnh về giá trị thương mại. Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, làn da mịn màng, vợ cũ Song Joong Ki được chọn là đại diện của rất nhiều thương hiệu trong đó hầu hết là thời trang túi xách, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức...

Từng bị chê bai "hết thời" khi tái xuất không thành công trên màn ảnh nhỏ, thế nhưng việc Song Hye Kyo vẫn nhận được sự săn đón của các thương hiệu lớn tại Hàn Quốc và thậm chí cả quốc tế. Điều này cũng chứng minh cho nhan sắc không hề tầm thường cùng danh tiếng vẫn rất đình đám của Song Hye Kyo sau những ồn ào về cuộc hôn nhân tan vỡ từng khiến làng giải trí Hàn Quốc rúng động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news