Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chạm trán' Lệ Quyên trong cùng một đêm nhạc, thái độ cả hai ra sao?

Thứ ba, 11/07/2023, 16:38 (GMT+7)

Thông tin "đôi bạn từng thân" Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện chung trong một đêm nhạc ở nước ngoài khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên biểu diễn cho đêm nhạc ở nước ngoài. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cả Hà Hồ lẫn Lệ Quyên đều không chia sẻ về buổi biểu diễn này. 

Hồ Ngọc Hà được khán giả hết lời khen ngợi trên sân khấu. Ảnh: Internet.
Hồ Ngọc Hà được khán giả hết lời khen ngợi trên sân khấu. Ảnh: Internet.
Lệ Quyên cũng có mặt trong đêm nhạc này và được khán giả khen là 'Nữ hoàng duy nhất của tôi'. Ảnh: Internet.
Lệ Quyên cũng có mặt trong đêm nhạc này và được khán giả khen là "Nữ hoàng duy nhất của tôi". Ảnh: Internet.

Được biết, đây là hình ảnh một khán giả đăng tải trên story cá nhân. Cụ thể, người này chia sẻ hình ảnh sân khấu của Hà Hồ, Đông Nhi - Ngô Kiến Huy và Lệ Quyên. Thông qua hình ảnh tài khoản này đăng tải có thể thấy sân khấu đêm nhạc của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được đầu tư rất hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đặc biệt, người này còn bày tỏ tình cảm và lời khen tặng tới cả hai nữ ca sĩ.

Hiện, phía Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều không cập nhật gì về đêm nhạc "đặc biệt" này trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy "đôi bạn từng thân" xuất hiện chung trong một đêm nhạc.

Hà Hồ sánh đôi cùng Kim Lý trong khi Lệ Quyên tay trong tay với tình trẻ đến chúc mừng đàn anh. Ảnh: Internet.
Hà Hồ sánh đôi cùng Kim Lý trong khi Lệ Quyên tay trong tay với tình trẻ đến chúc mừng đàn anh. Ảnh: Internet.

Lần gần nhất Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "đụng độ" tại một sự kiện vào vào giữa tháng 3/20223. Đây là buổi ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng - đàn anh thân thiết của cả hai nữ ca sĩ.

Dù tới chúc mừng đàn anh ra mắt dự án mới nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên không tương tác chung, cũng không chụp ảnh chung tại sự kiện. Trong khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng thì Lệ Quyên tay trong tay với tình trẻ Lâm Bảo Châu tới chúc mừng đàn anh.

Hà Hồ và Lệ Quyên diện phong cách đối lập khi xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội hồi tháng 9/2022. Ảnh: Internet.
Hà Hồ và Lệ Quyên diện phong cách đối lập khi xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội hồi tháng 9/2022. Ảnh: Internet.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2022, Lệ Quyên và Hồ Hồ cũng xuất hiện tại một sự kiện sang trọng ở Hà Nội. Đây cũng là dịp hiếm hoi, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai không tương tác với nhau trên thảm đỏ hay khi sự kiện diễn ra. 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân trong showbiz Việt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai ít nhắc về nhau trên mạng xã hội. Từ đó, thông tin đôi bạn thân "cạch mặt" cũng râm ran trên truyền thông nhưng lý do nghỉ chơi không được tiết lộ.

Lệ Quyên. Ảnh: FB Lệ Quyên.
Lệ Quyên. Ảnh: FB Lệ Quyên.

Nói về chuyện nghỉ chơi với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở cho biết: "Nhưng bạn thật sự là gì? Là người có thể đi ăn cùng mình một bữa cơm thân tình, có thể ngồi uống một ly trà, có thể chia sẻ những điều rất riêng trong cuộc sống, chắc hẳn những người đó không nhiều, với tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi, nghệ sĩ không có nhiều bạn, tôi rất trân trọng từ những điều trọn vẹn, tan vỡ hay còn dang dở, còn đang cân nhắc. Thật sự bạn của tôi dù là quá khứ, không còn tiếp tục trong hiện tại hay tương lai thì đã là bạn mãi mãi vẫn là bạn. Tình cảm bạn bè luôn luôn là điều tự nhiên, đến một lúc nào đó sẽ lành, hoặc có không lành đi chăng nó cũng là điều tự nhiên phải như thế".

Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà lại cho biết, cô và Lệ Quyên lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news