Tin mới

Sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc

Thứ hai, 10/07/2023, 22:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc,...

Quang Lê bất ngờ khoe diện mạo nam tính sau thời gian tăng cân

Mặc dù giọng hát của Quang Lê bao năm qua vẫn luôn xao xuyến, đi vào lòng người với chất giọng ấm áp, thể nhưng diện mạo của anh đã thay đổi nhiều. Nam ca sĩ tăng cân không kiểm soát khiến thân hình "phát tướng" thấy rõ. Dù đã có khoảng thời gian thực hiện Giảm cân, thế nhưng số cân giảm vẫn chưa thể khỏa lấp được cân nặng đã từng tăng vọt trước đó.

Sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, Quang Lê lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình vạm vỡ, nam tính và đầy mạnh mẽ. Cùng với hình ảnh này, nam ca sĩ úp mở: "Để đây và không nói gì".

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chỉ trong một thời gian ngắn anh đã sở hữu được diện mạo lực lưỡng đến như vậy. Song bên cạnh đó không ít người lên tiếng "bóc phốt" Quang Lê, cho rằng anh đã sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh. Thậm chí còn có 1 nữ đại gia hứa sẽ thưởng cho Quang Lê 50000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) nếu hình ảnh này là thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đáp lại bằng icon che miệng.

Sao Việt 'bấn loạn' trước nhan sắc cực phẩm của Mỹ Tâm

Ngay sau những khoảnh khắc gây sốt của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 được chia sẻ rầm rộ trên MXH, bên cạnh cư dân mạng còn có cả các sao Việt bày tỏ sự "bấn loạn" của mình trước nhan sắc của "họa mi tóc nâu". Như trò cưng của Mỹ Tâm là nam ca sĩ Đức Phúc đã chia sẻ lại khoảnh khắc người thầy của mình và cho biết: "Xem xong tập 1 Việt Nam Idol, trong đầu tôi kiểu tôi u mê cô của tôi quá rồi".

Sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc - Ảnh 2
 

Không chỉ có Đức Phúc, đến cả Diệu Nhi cũng không giấu nổi cảm xúc của mình trước nhan sắc của Mỹ Tâm khi hiện diện trên sóng truyền hình. Trong hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ, nữ diễn viên cũng lập tức vào thể hiện cảm xúc của mình: "Chị ơi xinh quá, tối qua em coi xong không ngủ được vì chìm trong nhan sắc và sự đáng yêu của chị". 

Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc

Mới đây, Nghệ sĩ Thương Tín đã có màn hiện diện tại một sân khấu và có màn trình diễn gửi đến những người có mặt tại đây. Khi kết thúc phần trình diễn của mình, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã nhận được những bông hoa tiền đến từ phía khán giả bên dưới khán đài.

Sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc - Ảnh 3
 

Tuy nhiên được biết, sau khi màn trình diễn của Thương Tín kết thúc, theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu số tiền này lại bị MC của chương trình thu lại với lý do đây là tiền của bộ phận âm thanh và ban nhạc. Về phía MC của chương trình này, cô cho biết sự thật không phải như vậy và khiến sự việc này đi đến ồn ào, lùm xùm, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của 2 bên.

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín cũng đã có chia sẻ về sự việc này. Trên Saostar, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khẳng định bản thân không hề cầm 1 xu nào từ những bông "hoa tiền" được khán giả tặng. "Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó...", Thương Tín cho hay.

Kiều Minh Tuấn khiến dân tình khó hiểu khi đăng status đòi 'ẩn danh'

Dạo gần đây, sự thay đổi về ngoại hình của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người phải lo lắng. Mới đây, nam diễn viên đã dăng dòng caption khiến dân mạng dậy sóng: "Xin phép bật chế độ Ẩn Danh! Vầy sao dám mời mấy người tiếp theo???".

Sao Việt 10/7: Sự thật về diện mạo lực lưỡng của Quang Lê, Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc - Ảnh 4
 

Nhanh chóng, bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người không hiểu nam diễn viên đang ẩn ý chuyện gì nên đã đặt câu hỏi liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news