Tin mới

Sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi

Thứ tư, 12/10/2022, 20:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi...

Thủy Tiên tiếp tục Từ thiện ở quê chồng

Thời gian qua Thủy Tiên thường xuyên có chuyến công tác miền Trung để kịp thời hỗ trợ bà con sau đợt lũ ảnh hưởng của bão số 4. Sáng ngày 12/10, nữ ca sĩ tiếp tục về quê chồng để hỗ trợ bà con bị sập nhà do lũ quét trôi. 

Sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi - Ảnh 1

Trong chuyến đi này, được biết Thủy Tiên đại diện cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam có mặt tại Kỳ Sơn - Nghệ An để động viên và trao quà giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng của đợt lũ vừa qua. Được biết, Kỳ Sơn là một địa phương bị lũ quét nghiêm trọng khiến cho nhiều căn nhà bị sụp đổ.

CDM khui bằng chứng Đông Nhi sống hết mình với Diệu Nhi

Mới đây, Cộng đồng mạng đã khui bằng chứng cho thấy Đông Nhi là người sống hết mình với Diệu Nhi hậu bị chỉ trích vì không đến đám cưới đàn em.

Sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi - Ảnh 2

Theo đó, trên mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip họp báo minishow của Diệu Nhi chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát-xê.

Trường Giang thừa nhận không đi phong bì mừng Diệu Nhi vì lý do này

Mới đây trên Tiktok còn lan truyền đoạn clip cực dễ thương của Trường Giang khi anh chuẩn bị ngồi vào bàn tiệc cưới, chờ đợi lễ thành hôn diễn ra. Được Trấn Thành hỏi cảm tưởng khi dự hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, Trường Giang không ngại ngần cất lên câu hát: "Lại một người nữa giống như tôi. Tương lai thật tăm tối".

Sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi - Ảnh 3

Không những vậy, ông xã Nhã Phương còn gửi lời chúc mừng độc đáo và cho biết sẽ không đi phong bì mừng cưới đàn em. 

Việt Hương nhận tin vui sau 4 năm lăn lội thương trường

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật giải trí là vậy, Việt Hương vẫn không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân trong vai trò mới. Cách đây 4 năm, Việt Hương chính thức đi vào con đường kinh doanh, lên chức bà chủ của một công ty mỹ phẩm. Đến nay, công việc tay trái này của Việt Hương vẫn vô cùng thành công, chứng tỏ cho sự nhạy bén, tinh tường của nữ nghệ sĩ với thị trường.

Sao Việt 12/10: Thủy Tiên tiếp tục từ thiện ở quê chồng, Trường Giang tiết lộ lý do không mừng cưới Diệu Nhi - Ảnh 4

Mới đây, Việt Hương đã đăng tải dòng status cảm ơn sau khi nhận được hoa từ Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Quận 10 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, bà xã Hoài Phương còn hạnh phúc chia sẻ về bằng khen do Chủ tịch UBND quận 10 cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news