Tin mới

Sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu'

Thứ bảy, 11/02/2023, 18:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu',...

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen

Trước những ồn ào của O Sen Ngọc Mai, Trấn Thành đã từng có chia sẻ thẳng thắn về nữ ca sĩ. Trấn Thành khẳng định khán giả yêu mến O Sen là vì tài năng là vì họ là họ chứ không phải vì những điều họ làm cho mình vui hay phật lòng: "Chúng ta yêu họ chỉ vì họ là họ thôi chứ không phải vì hôm nay họ làm điều này cho mình vừa lòng, ngày mai họ không giống như cái mình mong muốn là mình hết yêu họ. Mình phải xác định mình yêu họ ban đầu vì cái gì. Nghệ sĩ cũng phải hiểu khán giả lúc đầu đến với mình vì cái gì để mình đừng phụ lòng người ta...

Sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu' - Ảnh 1
 

Quý vị yêu mến Ngọc Mai vì Mai hát như thế chứ không phải chỉ vì thấy Mai sống làm sao, có chồng, có con không, Mai có đẹp không. Quý vị yêu Mai vì Mai đang hát từ tim Mai hát ra cho quý vị nghe”.

Á hậu Phương Nga tiết lộ bí mật hôn nhân với Bình An

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có những chia sẻ về thay đổi của bản thân sau khi chung sống với Bình An. Nàng hậu thừa nhận một sự thật phũ phàng về cuộc hôn nhân không hoàn toàn màu hồng. Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2018 thẳng thắn rằng không phải cuộc hôn nhân nào cũng màu hồng nên có đôi lúc, cô cũng cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng những việc mình làm để có cách ứng xử phù hợp với hai bên gia đình:

Sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu' - Ảnh 2
 

"Khi tôi quay Vlog hay Tiktok, tôi có thể thoải mái thực hiện tại nhà chứ hồi xưa hai đứa chỉ cần xuất hiện cùng nhau gần một cái giường thôi, tôi cũng thấy ngại. Bây giờ, hai đứa cảm thấy tự nhiên khi có thể cùng sản xuất những video mang nội dung gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có sự khác nhau về cách sống và sở thích nên đôi khi không thể tránh khỏi những tranh cãi khi cùng làm việc ở nhà”, Á hậu Phương Nga thừa nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa 'thần sầu'

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc nhí nhảnh tại nhà. Trong đoạn video này, Ninh Dương Lan Ngọc mượn nhạc nền của Hoàng Thùy Linh với ca khúc Bo xì bo, thực hiện biến hóa từ cô gái nhí nhảnh, tinh nghịch sang hình tượng "ngọc nữ" vạn người mê.

Sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu' - Ảnh 4
 
 

Đoạn video này của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ Cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều dành lời khen ngợi đến nhan sắc nữ diễn viên cùng màn biến hóa thần thái cực "thần sầu". Trong đồ bộ ở nhà, nữ diễn viên thoải mái với phong cách ngây ngô, đáng yêu thế nhưng một khi lên đồ, đẳng cấp siêu sao của Ninh Dương Lan Ngọc hiện diện khiến bao người mê mẩn.

Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi bị fan nữ 'đụng chạm'

Mới đây, Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế thì bất ngờ có 1 fan nữ reo hò: "Mê anh Huy quá". Thấy fan, Ngô Kiến Huy vui vẻ quay lại cười tươi và chào. Ngay lập tức, fan nữ chạy lại gần cầm tay Ngô Kiến Huy khiến nam ca sĩ khá bất ngờ. Ban đầu gương mặt của giọng ca "Truyền thái y" có phần hơi ngỡ ngàng sau đó Ngô Kiến Huy cũng tương tác vui vẻ với fan nữ này.

Sao Việt 11/2: Trấn Thành bất ngờ nhắc đến O Sen, Ninh Dương Lan Ngọc có màn biến hóa 'thần sầu' - Ảnh 5

Phản ứng đáng yêu của Ngô Kiến Huy khi bị fan nữ bất ngờ "đụng chạm" khiến cư dân mạng thích thú: "Nhìn biểu cảm của anh Bắp đáng yêu chưa kìa; Ước gì mình cũng là cô gái được nắm tay anh Huy; Ngô Kiến Huy thân thiện quá...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news