Tin mới

Sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh

Thứ hai, 10/04/2023, 21:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh,...

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

Mới đây, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh đang gặp phải tình trạng vỡ nợ. Chia sẻ với Saostar, Quách Ngọc Ngoan cho hay: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

Sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh - Ảnh 1

Mặc dù không tiết lộ số tiền nợ nần là bao nhiêu, thế nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan vẫn đang cố gắng để bản thân có thể gồng gánh được số nợ này, sớm có thể trả nợ. Anh mong muốn các "chủ nợ" có thể cho anh thêm thời gian để tập trung làm việc để có thể nhanh chóng thực hiện trả nợ: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

Mâu Thủy khoe "gia tài lớn" với bạn trai

Sau khi con đầu lòng chào đời, Mâu Thủy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên thiên thần nhỏ lên MXH. Bên cạnh đó, nàng hậu còn thoải mái chia sẻ hình ảnh của bạn trai sau thời gian giấu kín. Với vẻ phong độ, trưởng thành, anh chàng cũng nhận được sự khen ngợi của đông đảo Cộng đồng mạng và người hâm mộ của nàng á hậu.

Sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh - Ảnh 2

Mới đây nhất, á hậu Mâu Thủy còn công khai loạt ảnh về "tài sản lớn" nhất của cô và bạn trai chính là cậu con trai đầu lòng. Thông qua loạt ảnh mới được chia sẻ, cư dân mạng vô cùng thích thú bởi loạt biểu cảm cực đáng yêu của cậu bé này. Thậm chí còn có người nhận định con trai Mâu Thủy chính là "thánh meme nhí" mới của showbiz Việt.

Được gọi là 'hoa hậu cấy lúa' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã "xả" loạt ảnh cực ấn tượng khi cô khoe nhan sắc trong thiết kế "kín cổng cao tường" của NTK Lê Thanh Hòa. Không hở bạo, không khoe da thịt lộ liễu, Đỗ Thị Hà trong loạt ảnh mới này vẫn đầy sức cuốn hút khi nhan sắc của nàng hậu đang ngày một thăng hạng, hơn thế nữa, vẻ đẹp của cô cũng mang hơi hướng đầy sang chảnh, lập tức mang đến thiện cảm cho mọi ánh mắt khi hướng về cô.

Sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh - Ảnh 3

Có thể thấy, nhan sắc Đỗ Thị Hà đang ngày một thăng hạng từ thần thái cho đến ánh nhìn, mỗi cử chỉ, góc mặt của cô đều toát lên khí chất khiến bao người trầm trồ. Không những vậy, lợi thế lớn khác giúp Đỗ Thị Hà luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn chính là đôi chân "tuyệt phẩm" dài 1,1m. Để có thể duy trì được sắc vóc như hiện tại, Đỗ Thị Hà đã phải duy trì chế độ ăn uống khắt khe đồng thời cô cũng dành nhiều thời gian rèn luyện thể lực, giữ dáng khi thực hiện tập gym và yoga hàng ngày.

Siu Black diện mạo lên cân sau khoảng thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc

Mới đây trên trang cá nhân, Siu Black đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ bên cạnh đàn em trong nghề. Trong loạt hình nữ ca sĩ đăng tải, cô hiện diện lộng lẫy, gương mặt tươi vui cho thấy cuộc sống âm nhạc đã mang đến niềm hạnh phúc cho "họa mi núi rừng".Đứng bên cạnh đàn em như Trung Quân Idol, Nguyệt Ánh,... Siu Black hiện diện đúng chất "lão làng".

Sao Việt 10/4: Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Đỗ Thị Hà dù là 'hoa hậu cấy lúa' vẫn sang chảnh - Ảnh 4

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng với phong cách thời trang thay đổi thấy rõ bởi sự bắt mắt, ấn tượng, đúng chất nghệ sĩ như xưa. Có thể thấy, Siu Black ngày một hiện diện chỉn chu hơn trong mỗi show diễn. "Họa sĩ của núi rừng" cũng cho biết bản thân không ngại nhận show từ địa phương hay tỉnh xa bởi cô đã trả hết nợ nần, đơn giản muốn sống một cuộc sống tràn ngập với đam mê âm nhạc. Đặc biệt, diện mạo của Siu Black cũng gây chú ý khi cân nặng của cô dường như đã tăng lên thấy rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news