Tin mới

Sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game

Thứ ba, 11/04/2023, 20:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game,...

Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc được chồng đưa đi ăn sáng. Nàng hậu sinh năm 1996 tự tin để mặt mộc xuất hiện bên chồng. Cũng giống như mọi lần, Đỗ Mỹ Linh vẫn tuyệt nhiên giấu kín phần dưới chỉ khoe nửa trên với khuôn mặt có phần tròn trịa vì tăng cân hơn, cánh mũi cũng to hơn trước đây. Bên cạnh dấu hiệu tăng cân, nàng hậu gốc Hà Nội còn than thở gặp vấn đề mất ngủ. Đây cũng là dấu hiệu mà không ít mẹ bầu mắc phải. 

Sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc này của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng những dấu hiệu mang thai của nàng hậu sinh năm 1996 đang ngày một rõ hơn.

Phượng Chanel tiết lộ bí mật của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ

Mới đây, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau khi nam diễn viên thông báo việc vỡ nợ, mọi sự chú ý đổ dồn đến cả vợ cũ Phượng Chanel

Sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game - Ảnh 2
 

Trao đổi với Ngôi sao, Phượng Chanel cho biết hai người chia tay đã lâu nên nữ doanh nhân không biết nhiều việc cá nhân của chồng cũ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân cho rằng Quách Ngọc Ngoan gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ.

Theo chia sẻ của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau mà vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng. 

Rộ nghi vấn Chi Pu hẹn hò bạn trai mới là 'ông lớn' làng game

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục soi ra những chi tiết cho thấy Chi Pu đang trong một mối quan hệ hẹn hò mới với người đàn ông có tên TK Nguyễn. TK Nguyễn là tên tuổi nổi tiếng của làng game Việt khi là ông chủ của một đội tuyển esports đồng thời còn là ông chủ của quán bar cao nhất tại Nha Trang.

Sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game - Ảnh 3
 

Trên trang cá nhân của người đàn ông này mới đây đã đăng tải khoảnh khắc đi nghỉ dưỡng và trùng hợp thay, nhiều khung cảnh, đồ vật Chi Pu đăng tải cũng rất giống với khung cảnh trong bài viết của người đàn ông này.  Trước đó, cả 2 cũng nhiều lần bị bắt gặp thân thiết tại đám cưới của Kathy Uyên và đám cưới Linh Rin. Đặc biệt, Chi Pu còn từng đích thân hé lộ món quà được cho là của anh chàng này tặng trên Instagram cá nhân.

Nhiều chi tiết trùng hợp đến như vậy khiến nghi vấn hẹn hò người mới của Chi Pu càng trở nên xôn xao. Tuy nhiên khi được truyền thông đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, phía Chi Pu khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè.

Phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm công bố Doanh thu bất ngờ sau 3 ngày công chiếu

Sao Việt 11/4: Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu đặc biệt khi ở bên chồng, sự thật tin Chi Pu hẹn hò 'ông lớn' làng game - Ảnh 4
 

Theo thống kê tính đến sáng ngày 11/4, sau 3 ngày công chiếu bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm Người Giữ Thời Gian đã chính thức vượt qua con số 3 tỷ. Đây là số liệu được Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập công bố trên website của mình. Có thể thấy được sức hút mà bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm mang đến không hề nhỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news