Tin mới

Sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ

Thứ hai, 12/09/2022, 23:17 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ,...

Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân

Vừa qua có mặt tại một sự kiện, Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã có những chia sẻ về góc khuất hôn nhân của hai vợ chồng. Chồng Việt Hương cho biết bản thân thì trầm tính còn vợ thì nóng tính:

Sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 1

"Tôi thì trầm tĩnh, Hương thì nóng tính. Có những việc đôi khi Hương phản ứng trước, tôi dành thời gian suy nghĩ để có cách ứng xử lý tốt nhất. Tôi và Việt Hương đều là nghệ sĩ, khi phát ngôn bất cứ điều gì đều có ảnh hưởng nhất định. Nên có thể nói tôi là người kìm hãm Việt Hương lại vì tính cô ấy rất nóng, thẳng tính".

Bà xã Hồng Đăng có bình luận gây chú ý sau khi ông xã 'tái xuất'

Mới đây, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh tiệc tùng cùng Mạnh Trường và bạn bè thân thiết. Tối cùng ngày, nam diễn viên tiếp tục khoe hình ảnh mang hoa và quà đến tận nhà để tặng người bạn của mình. 

Sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 2

Đáng chú ý hơn cả chín là bên dưới phần bình luận, bà xã của Hồng Đăng là Anh Đào cũng đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến Mạnh Trường. Nam diễn viên điển trai Mạnh Trường sau đó cũng đã đáp lại lời chúc của bà xã Hồng Đăng một cách thân tình, thậm chí cả hai còn hẹn lịch đi nhậu cùng nhau. 

Với những gì thể hiện trên MXH dễ dàng nhận thấy dường như bà xã Hồng Đăng khá vui vẻ và thoải mái với sự trở lại của ông xã. 

Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ

Ngọc Sơn tiết lộ anh đã được người hâm mộ tặng cho một món quà cực lớn chính là mảnh đất 20 hecta tại Lâm Đồng. Tuy nhiên, nam danh ca lại không nhận món quà này mà trả lại người hâm mộ bởi hơn hết anh không quan tâm đến tiền bạc, chỉ cần nhận được nhiều tình cảm của mọi người cũng đủ khiến Ngọc Sơn hài lòng.

Sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 3

"Thật ra fan tặng cho tôi cũng là do tình cảm thôi. Lúc trước chụp hình xôm xôm vậy thôi nhưng sau đó tôi trả lại. Tôi cũng không có nhận. Tôi có gia sản riêng nên cũng không muốn nhận gì của ai. Tôi nhận tình cảm của mọi người là đủ rồi", Ngọc Sơn chia sẻ.

Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm khi chuẩn bị tái xuất

Mới đây, Hồng Diễm khiến bao người xao xuyến khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Khoe layer make-up sắc sảo nhưng không quá cầu kỳ, nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái nhận về mưa lời khen.

Sao Việt 12/9: Việt Hương bị ông xã bóc góc khuất hôn nhân, Ngọc Sơn có hành động 'phũ' với người hâm mộ - Ảnh 4

Với khoảnh khắc này, Hồng Diễm khoe khéo được góc mặt đầy thần thái, sống mũi cao vút và ánh mắt tựa như đang giao tiếp với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news