Tin mới

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm

Thứ sáu, 13/05/2022, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm...

Đình Tú chia tay Hương Giang sau 5 năm gắn bó

Đình Tú và Hương Giang là cặp đôi diễn viên đẹp của màn ảnh Việt. Mối tình "chị - em" này trong suốt 5 năm gắn bó đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên mới đây, phía Diễn viên Hương Giang xác nhận cô và bạn trai Đình Tú đã chính thức chia tay.

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm - Ảnh 1

Chia sẻ với truyền thông, Hương Giang một lần nữa xác nhận về cuộc tình tan vỡ với nam diễn viên Thương ngày nắng về Đình Tú và mong sẽ không có những lời bàn tán, ồn ào này sau quyết định của cả hai.

Xem chi tiết tin tại đây

Đông Nhi đã bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm

Những ngày qua, việc tranh cãi giữa Đông Nhi với fan của mình đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Câu chuyện nổ ra khi công ty của nữ ca sĩ bị tố đã giành kênh YouTube do fan lâu năm lập ra. Đến tối 12/5, Đông Nhi không có động thái làm dịu fan mà còn đăng tải bức tâm thư bày tỏ thái độ khá gay gắt trên trang cá nhân, có thái độ chê trách họ.

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm - Ảnh 2

Thái độ của nữ ca sĩ lập tức nhận về làn sóng chỉ trích nặng nề, nhiều fan trung thành thậm chí còn bày tỏ rằng sẽ quay lưng, không tiếp tục ủng hộ một nghệ sĩ có thái độ đáng thất vọng như vậy. Nhiều người cho rằng bà xã Ông Cao Thắng đã quay lưng với chính người “bênh vực” mình.

Khi ồn ào chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng bỗng viết bài viết thể hiện nghi vấn Đông Nhi cũng ngâm tiền từ thiện lũ lụt miền Trung suốt 6 tháng trời – một động thái giống với Hoài Linh. Cụ thể, bài đăng tổng hợp những vấn đề trong quá trình Từ thiện của Đông Nhi vào năm 2020, cho rằng có dấu hiệu cho thấy nữ ca sĩ kê khai đầu vào thấp hơn thực tế rất nhiều.

Xem chi tiết tin tại đây

Trịnh Kim Chi 'réo tên' Thương Tín tuyên bố thẳng vụ tiền bạc

Trả lời phỏng vấn của Soha, nữ nghệ sĩ cho biết cảm thấy buồn khi nhắc đến thị phi bị đặt điều, bị xúc phạm nghiêm trọng trên không gian mạng. Dù buồn lòng, nhưng cô quyết giải hòa trong im lặng. Trong ồn ào với Thường Tín, Trịnh Kim Chi chỉ buồn vì tình đồng nghiệp chứ không hề bị sốc. Đối mặt với những gì phía vợ chồng Thương Tín chia sẻ trên mạng xã hội, cô chỉ biết cười. 

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm - Ảnh 3

Trịnh Kim Chi khẳng định khán giả không hề lên án mình vì họ theo dõi và hiểu rõ sự tình. Bên cạnh đó, cách làm việc của cô luôn công khai, minh bạch nên không mấy ảnh hưởng.

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan công khai tin nhắn được đại gia 'bao nuôi'

Mới đây trên trang cá nhân, Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh về đoạn tin nhắn được "bao nuôi". Theo đó có một người đàn ông thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho "tình tin đồn" một thời của chồng cũ Lệ Quyên tuy nhiên cô không hề nhấc máy. 

Sao Việt 13/5: Đình Tú chia tay Hương Giang, Đông Nhi bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm - Ảnh 4

Chán gọi điện, người này đã trực tiếp nhắn tin tỏ mong muốn sẽ là "chống tốt" của Cẩm Đan và chu cấp đầy đủ mọi thứ về vật chất cho cô nàng. Vô cớ nhận phải tin nhắn có nội dung không phù hợp từ một người đàn ông lạ mặt, người đẹp 2k2 không khỏi bất ngờ. Chụp lại màn hình dòng tin nhắn này, Cẩm Đan thể hiện cảm xúc bất ngờ: "Cái gì vậy".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news