Tin mới

'Thương ngày nắng về' đang hot, Đình Tú gặp biến cố tình cảm ngoài đời với bạn gái hơn tuổi

Thứ sáu, 13/05/2022, 16:55 (GMT+7)

Phía Hương Giang - bạn gái của nam diễn viên 'Thương ngày nắng về' Đình Tú đã xác nhận chuyện chia tay của cặp đôi sau 5 năm gắn bó mặn nồng.

Đình Tú và Hương Giang là cặp đôi diễn viên đẹp của màn ảnh Việt. Mối tình "chị - em" này trong suốt 5 năm gắn bó đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên mới đây, phía Diễn viên Hương Giang xác nhận cô và bạn trai Đình Tú đã chính thức chia tay. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ:

Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet
Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai!

Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng G một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp!".

Bài đăng xác nhận chia tay Đình Tú của Hương Giang. Ảnh: FBNV
Bài đăng xác nhận chia tay Đình Tú của Hương Giang. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên Zing, Hương Giang một lần nữa xác nhận về cuộc tình tan vỡ với nam diễn viên Thương ngày nắng về Đình Tú và mong sẽ không có những lời bàn tán, ồn ào này sau quyết định của cả hai.

Hương Giang và Đình Tú đều là những gương mặt diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt khi sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất. Cả hai đã nên duyên với nhau kể từ sau khi đóng chung tác phẩm truyền hình Lặng yên dưới vực sâu. Sau khi công khai tình cảm, Hương Giang và Đình Tú không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng, khiến không ít người ngưỡng mộ về tình yêu của họ và gửi lời chúc phúc cho mối tình "chị em" sớm có một cái kết đẹp.

Đình Tú và Huyền Lizzie đang ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Đình Tú và Huyền Lizzie đang ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Về sự nghiệp, Hương Giang là nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp, quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Cô gái nhà người ta, Sống chung với mẹ chồng,... Tuy nhiên chưa có một tác phẩm nào giúp cho Hương Giang có thể bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất.

Còn với Đình Tú, anh hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi là nam chính trong bộ Phim Thương ngày nắng về, đóng cùng nữ diễn viên Huyền Lizzie. Màn diễn xuất ăn ý cùng với những hình ảnh hậu trường thân mật của hai diễn viên làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" của Huyền Lizzie và Đình Tú. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hương Giang và Đình Tú đều phủ nhận chuyện tan vỡ. Họ mong muốn khán giả không hiểu sai vấn đề, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news