Tin mới

Sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong

Thứ năm, 12/05/2022, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong...

Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn

Vào sáng 12/5, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã chính thức tổ chức lễ đính hôn sau hơn 1 năm về chung nhà và có với nhau 1 thiên thần nhỏ xinh xắn. Trong loạt hình đính hôn Mạc Văn Khoa và Thảo Vy được hé lộ, cô dâu Thảo Vy hiện diện vô cùng nền nã với chiếc áo dài truyền thống.

Sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong - Ảnh 1

Đặc biệt hơn cả, Mạc Văn Khoa đã có màn hiện diện "không giống ai" trong tiệc đính hôn của mình. Nam diễn viên cưỡi "ngựa chiến" dream ấn tượng, gây náo loạn cả một khu phố. Hình ảnh này của Mạc Văn Khoa khiến nhiều khán giả không khỏi nhớ về hình ảnh đám cưới thời "ông bà anh" năm nào, góp phần mang đến ấn tượng, độc đáo cho ngày trọng đại của vợ chồng Mạc Văn Khoa.

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ mẹ sau 8 tháng cố ca sĩ qua đời

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm bủn rủn cho biết vừa đến chùa để trang trí lại bàn thờ Phi Nhung. Đi kèm với đó là hình ảnh nơi yên nghỉ của giọng ca Bông Điên Điển được bày trí đẹp mắt với hoa tươi, trái cây, hạc giấy, đặc biệt là đèn lồng với nhiều màu sắc rực rỡ. Con gái Phi Nhung xúc động viết: "Đổi không khí hồng hào cho Mẹ vui nhé. Tuần này con nhớ Mẹ quá".

Sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong - Ảnh 2

Câu cảm thán bày tỏ nỗi nhớ mẹ của Wendy Phạm khiến khán giả khi nghe xong cũng đều phải xót xa. Dù cuộc sống đã quay trở lại bình thường, thế nhưng nỗi nhớ Phi Nhung vẫn thường trực trong tâm trí Wendy. Ở phần bình luận, người hâm mộ để lại động viên, mong muốn cô sẽ sớm nguôi ngoai nỗi nhớ. Số còn lại vui mừng, khi được nhìn thấy bàn thờ cố nghệ sĩ được trang hoàng ấm cúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Một đàn em bất ngờ gọi tên Hoài Linh 'khui' lại chuyện tiền nong

Trong một bài phỏng vấn mới đây, đàn em của Hoài Linh là Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tiền nong với "anh Bốn". Cụ thể Quách Ngọc Tuyên cho biết trước đây, anh vô cùng liều lĩnh khi quyết định tậu nhà mới nhưng chỉ có 20 triệu trong tay. Nhưng vì thấy nhà quá đẹp, nên anh đã quyết định vay thêm tiền Hoài Linh. 

Sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong - Ảnh 3

Không lưỡng lự, Hoài Linh đã đứng ra giúp đỡ đàn em 150 triệu đồng. Quách Ngọc Tuyên tiết lộ: "Gần 2 năm sau khi nhận nhà, tôi mới trả được tiền cho anh Linh và cũng trả góp hàng tháng. Anh Linh dễ thương cực kỳ. Anh Linh xác định 150 triệu đó là cho tôi. Tôi có thì trả, không thì thôi, anh Linh không đòi”. Thấy đàn em khó khăn, chật vật, nên Hoài Linh đã không đòi, tuy nhiên với trách nhiệm Quách Ngọc Tuyên vẫn trả đủ.

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Hồng Vân háo hức báo tin vui sau khi rời bỏ đứa con tinh thần hơn 20 tuổi

Được biết vào ngày đầu tháng 5 vừa qua, NSND Hồng Vân đã mở quán cua tươi sống và chế biến được fan đón nhận nhiệt tình. Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn ký hợp đồng kinh doanh với shark Liên để có thể mở rộng và vận hành tốt nhất hệ thống nhà hàng của mình.  Trên trang cá nhân, NSND vui mừng thông báo tới mọi người và cũng không quên cảm ơn các khách hàng và đối tác đã ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Sao Việt 12/5: Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' trong lễ đính hôn, Hoài Linh bị đàn em 'khui'' chuyện tiền nong - Ảnh 4

Dưới bài đăng, không ít khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ. Đây có thể nói là bước ngoặt mới của Hồng Vân khi nữ nghệ sĩ rẽ hướng kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng - dịch vụ song song với các hoạt động nghệ thuật.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news