Tin mới

Sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé

Thứ ba, 13/09/2022, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé...

Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện

Mới đây, Thủy Tiên có tham gia một sự kiện với vai trò ca sĩ. Tại đây, bà xã Công Vinh khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc khi được chụp bằng camera thường. Có thể thấy sau khi được minh oan từ lùm xùm Từ thiện do bà PH là người khởi xướng, Thủy Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc và có sức sống hơn rất nhiều.

Sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 1

Qua hình ảnh chụp bằng camera thường, Thủy Tiên vẫn rất xinh đẹp, mặn mà. Có thể thấy sau khi được minh oan vụ dính nghi vấn ăn chặn từ thiện, Thủy Tiên đã thoải mái tâm lý hơn, vui vẻ hơn khi quay trở lại showbiz. Tâm lý được giải tỏa, bà xã Công Vinh cũng thăng hạng nhan sắc. 

Mai Phương Thúy vô tư để mặt mộc cho dân tình chiêm ngưỡng

Mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ một đoạn video về cuộc sống đời thường của mình trên MXH Tiktok. Không ngần ngại ánh mắt của Cộng đồng mạng, cựu hoa hậu Việt Nam tự tin để lộ mặt mộc, không chút son phấn mà vẫn tự tin nói chuyện với mọi người: "Chào các bạn, lại là mình đây, cô gái bị vẹo cổ, phải sống đau khổ suốt mấy ngày hôm qua. Mình ăn bát mì ngon quá nên phải livestream".

Sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 2

Trước nhan sắc này, nhiều người thẳng thắn buông lời chê bai về nhan sắc nhợt nhạt, thiếu sức sống của Mai Phương Thúy khi không thoa son, điểm phấn. Tuy nhiên, số khác vẫn dành những lời ngợi khen cho cựu hoa hậu Việt Nam khi ở U40, cô vẫn giữ được làn da láng mịn, không chút nếp nhăn. Với đường nét thanh tú này, nàng hậu vẫn xứng danh hoa hậu Việt Nam, từng đại diện cho nhan sắc Việt dự thi trên đấu trường quốc tế.

Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, đứng ngồi không yên khi chia sẻ trên trang cá nhân một tin vui. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận về việc sẽ tổ chức liveshow Tri Âm tại Hà Nội sau 1 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 3

Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức rất thành công show Tri Âm tại TP HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tham gia. Thời điểm chuẩn bị cho Tri Âm Hà Nội, dù công tác đã sắp hoàn tất nhưng xét thấy tình hình dịch căng thẳng, Mỹ Tâm đã quyết định tạm hoãn không báo ngày tổ chức.

Ứa nước mắt trước hành động một lòng hướng về cố nghệ sĩ Chí Tài của ca sĩ Phương Loan

Sau khi trải qua biến cố chồng mất mà chẳng thể gặp chồng được lần cuối, ca sĩ Phương Loan lo toan chu đáo hậu sự cho chồng và nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Nhờ đó, bà xã Chí Tài dù khó khăn nhưng vẫn vượt qua giai đoạn đầy đau khổ và đến nay cô đã vui vẻ trở lại đón nhận những niềm vui trong cuộc sống.

Sao Việt 13/9: Thủy Tiên thăng hạng hậu ồn ào từ thiện, Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 4

Mới đây nhất, ca sĩ Phương Loan đã có mặt trong một show diễn và hạnh phúc cất cao giọng hát của mình. Đáng chú ý, khoảnh khắc hiện diện trên sân khấu này lại khiến khán giả xúc động, như muốn giàn giụa nước mắt bởi chiếc áo quen mắt mà nữ ca sĩ diện. Hóa ra, đây chính là bộ đồ đôi với nghệ sĩ Chí Tài mà cả hai từng có dịp diện khi đứng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news