Tin mới

Sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái

Thứ hai, 12/12/2022, 20:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái...

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có những trải lòng về việc hạn chế sử dụng MXH thời gian gần đây. Nàng hậu cho biết, từ giờ cô sẽ sử dụng trang cá nhân để chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình, còn với fanpage sẽ là những hoạt động, sự kiện dưới danh nghĩa hoa hậu.

Sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái - Ảnh 1

Đặc biệt, Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn tiết lộ về tin buồn mà thời gian qua cô cùng gia đình phải đối diện.

Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi

Mới đây, chia sẻ trên báo Người đưa tin, Anh Tú đã chia sẻ góc khuất cuộc sống bên Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng. Anh Tú cho biết, vợ chồng anh vẫn phải trải qua bao cung bậc quen thuộc như cãi vã, giận dỗi.

Sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái - Ảnh 2

Đến khoảng 24 - 25 tuổi, Anh Tú bắt đầu tham gia nhiều chương trình, chăm chỉ làm việc với mong muốn nghĩ cho tương lai của cả hai nhiều hơn. Anh cũng nói bản thân không phải là người lãng mạn và không có bí quyết nào trong tình yêu: "Do tôi quá yêu Diệu Nhi nên cuộc tình đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới".

Lê Phương tỏ rõ quan điểm chuyện con cái mặc luộm thuộm

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh bé Bông vô cùng điệu đà với áo công chúa, váy hình bướm trên chiếc xe đạp hồng. Trong ảnh, nhóc tỳ tỏ ra vô cùng dễ thương và hào hứng khi được mẹ tạo kiểu tóc cho. 

Sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái - Ảnh 3

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho sự khéo tay cũng như nhan sắc xinh đẹp của bé thì cũng có 1 người cho rằng, Bông còn bé nên để đầu tóc tự nhiên. 

Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ

Mới đây, Huỳnh Mi - em gái MC Trấn Thành đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi tung clip mới, khoảnh khắc mẹ bầu 8 tháng miệt mài nâng tạ nặng khiến dân tình không khỏi xôn xao.Trong clip Huỳnh Mi nâng tạ lên xuống đều đặn, thanh thoát khiến ai nấy nhìn cũng phục sát đất.

Sao Việt 12/12: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận hung tin hậu đăng quang, Lê Phương lên tiếng khi bị mỉa mai về con gái - Ảnh 4

Theo như chia sẻ của hot mom này, đây là liệu pháp giúp cô về dáng nhanh hơn sau sinh. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news