Tin mới

Sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau khi cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ cảnh 'khó đỡ' với Thúy Ngân

Thứ ba, 13/12/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ khoảnh khắc 'khó đỡ' với Thúy Ngân,...

Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi

Mới đây, Anh Tú háo hức báo tin vui khi bộ phim điện ảnh mang tên "Siêu lừa gặp siêu lầy" chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết này.

Sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau khi cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ cảnh 'khó đỡ' với Thúy Ngân - Ảnh 1

Đây là bộ phim đầu tiên ra rạp của Anh Tú sau đám cưới hoành tráng với Diệu Nhi và cũng là bộ phim nam diễn viên dành rất nhiều tâm huyết. Chia sẻ của ông xã Diệu Nhi khiến fan háo hức chờ đợi "siêu phẩm" cực lầy lội này: "Háo hức quá; Chúc mừng Anh Tú, một bộ phim đáng để xem dịp Tết này; Mong sớm được xem phim quá...".

Thương Tín lộ diện bảnh bao, hé lộ kế hoạch xuất ngoại

Sau lùm xùm tiền bạc với Trịnh Kim Chi, Thương Tín thường xuyên hiện diện với hình ảnh gầy rộc, xơ xác khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Mới đây nhất, MXH còn lan truyền khoảnh khắc Thương Tín ngồi thất thần ven đường, để lộ rõ tình trạng sức khỏe không ổn định.

Sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau khi cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ cảnh 'khó đỡ' với Thúy Ngân - Ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, khán giả có thể phần nào yên tâm hơn về tình trạng của Thương Tín khi hình ảnh tài tử một thời tái xuất sân khấu cũng như kế hoạch xuất ngoại của nam diễn viên được chia sẻ. 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ khoảnh khắc 'khó đỡ' với Thúy Ngân

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều góp mặt trong tiệc sinh nhật của ST Sơn Thạch - người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của cả hai. Đáng chú ý tại đây, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân không ngần ngại rũ bỏ hình tượng của mình khi "quẩy" cực nhiệt mừng sinh nhật ST. Thậm chí, "ngọc nữ màn ảnh Việt còn ngồi lên Thúy Ngân, nhún nhảy cực sung theo nhạc khiến dân tình ngỡ ngàng nhưng cũng không kém phần thích thú trước độ "chịu chơi" của hai người đẹp.

Sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau khi cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ cảnh 'khó đỡ' với Thúy Ngân - Ảnh 3

Tuy nhiên, dân tình cũng không khỏi lo lắng cho tình trạng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Rò rỉ loạt hình thân mật của Isaac và á hậu Phương Nhi

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh chụp vội của nam ca sĩ Isaac cùng á hậu Phương Nhi trên đường phố. Khoảnh khắc này dù được chụp vội những nhanh chóng chiếm sóng MXH bởi visual cực ấn tượng của cả hai. Trong khi Isaac bảnh bao, nam tính với thời trang xuống phố giản đơn mà đầy cá tính tính thì Á hậu Phương Nhi cũng nổi bật không kém với nhan sắc xinh đẹp.

Sao Việt 13/12: Anh Tú báo tin vui sau khi cưới Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc lộ cảnh 'khó đỡ' với Thúy Ngân - Ảnh 4

Đáng chú ý, sự thân mật của cả hai cùng với nụ cười rạng ngời của Phương Nhi cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news