Tin mới

Video: Lương Bích Hữu hát live như nuốt đĩa, sắc vóc gây chú ý

Thứ tư, 15/02/2023, 19:52 (GMT+7)

Lương Bích Hữu gây ấn tượng với phong độ ca hát đỉnh cao. Sắc vóc của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn video Lương Bích Hữu hát live tại sự kiện. Trong video này, "cô gái Trung Hoa" khiến dân tình mê đắm khi thể hiện ca khúc Xem như em chẳng may với giọng hát trong veo và đầy nội lực. Ở những nốt lên cao, nữ ca sĩ xử lý ca khúc rất tốt khiến phần trình diễn của cô được đánh giá "như nuốt đĩa" dù cho chất lượng âm thanh tại sự kiện này vẫn chưa được tốt.

Bên cạnh giọng hát, Lương Bích Hữu còn ghi điểm mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp. Hiện diện tại sự kiện này, cô diện chiếc váy xanh dài bồng bềnh, giúp che đi khuyết điểm cơ thể và tôn lên làn da trắng sáng mịn màng. Dù rằng nữ ca sĩ vẫn chưa lấy lại được cân nặng như mong muốn, song không thể phủ nhận nhan sắc Lương Bích Hữu ngày một thăng hạng, cô vẫn luôn lưu giữ được vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Video: Lương Bích Hữu hát live như nuốt đĩa, sắc vóc gây chú ý - Ảnh 1
 

Thời gian vừa qua, vì vấn đề cân nặng mà Lương Bích Hữu liên tục vướng vào nghi vấn mang bầu lần 2. Theo đó, trong một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ 8x diện chiếc váy ôm sát cơ thể, để lộ ra thân hình có phần hơi phát tướng điều này đã khiến nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2.

Video: Lương Bích Hữu hát live như nuốt đĩa, sắc vóc gây chú ý - Ảnh 2
 
Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang bầu lần 2 liên tục. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang bầu lần 2 liên tục. Ảnh: Internet

Trước nghi vấn mang thai lần 2, Lương Bích Hữu cũng nhanh chóng lên tiếng, tránh hoang mang dư luận. Cô cho biết bản thân không hề mang thai. Những hình ảnh làm dấy lên nghi ngờ này thực chất chỉ là do tăng cân quá đà và cô đang tìm biện pháp hiệu quả, an toàn để cải thiện cân nặng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news