Tin mới

Sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra

Thứ năm, 14/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra,...

Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy

Là nàng hậu có những hoạt động thiện nguyện và cộng đồng vô cùng tích cực, Thùy Tiên không khỏi xót xa trước sự việc đau lòng này. Mới đây trên trang cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ lại loạt hình ảnh được cô tổng hợp lại trên mạng xã hội, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy xúc động:

Sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra - Ảnh 1
 

"Trong làn khói đen ngập trời ở giữa lòng thủ đô, ngọn lửa đã cướp đi những người con, người mẹ, người cha, hay thậm chí là cả một gia đình.

Từ tận đáy lòng, Tiên xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy. Cầu mong cho những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khoẻ, mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Khi nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của những tình nguyện viên, người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy, giải cứu và quyên góp, Tiên thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần, tình thương vĩ đại của người dân Việt Nam".

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết cô đã liên hệ với bệnh viện Bạch Mai, nơi có 25 nạn nhân đang được chăm sóc. Trước mắt, nàng hậu sẽ chi 20 triệu đồng phục vụ chi phí ăn uống cho các nạn nhân tại đây và mong mọi người sớm khỏe lại, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cát Phượng bị mạo danh hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ bức xúc khi bị mạo danh hình ảnh: "Vô tình lướt Tiktok Cát thấy. Thưa toàn xã hội. Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này. Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy?

Sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra - Ảnh 2
 

Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. Trời ơi là trời… Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng. Tự tiện lấy hình ảnh của tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé".

Ca sĩ Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt?

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò, thế nhưng Anh Tú và LyLy vẫn luôn là cặp đôi đẹp được dân tình "đẩy thuyền" tích cực tại showbiz Việt. Không ít lần cặp trai tài gái sắc bị chụp lại khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí bị "soi" nghi vấn sống chung.

Sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra - Ảnh 3
 

Bên nhau một thời gian khá dài, thế nhưng mới đây, cả hai bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội instagram. Động thái này của Anh Tú và LyLy khiến các fan của cặp đôi không khỏi hoang mang, nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt.

Lâm Khánh Chi diện mạo lạ lẫm khó nhận ra hậu chi bội tiền trùng tu nhan sắc

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, lên đồ sang chảnh, khoe thần thái kiêu sa. Cùng với hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Cô gái sứ trung 22 xuân xanh"

Sao Việt 14/9: Thùy Tiên có hành động trực tiếp đến nạn nhân vụ cháy, Lâm Khánh Chi diện mạo không nhận ra - Ảnh 4
 

Bên dưới bài đăng, không ít người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi diện mạo của nữ ca sĩ đang ngày một đổi khác. Gương mặt Vline, nhỏ gọn như hotgirl mạng xứ Trung, đôi môi căng mọng, làn da đẹp không tỳ vết càng tôn lên vẻ đẹp cực phẩm của Lâm Khánh Chi trong loạt khoảnh khắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news