Tin mới

Sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm

Thứ tư, 13/09/2023, 19:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm,...

Khen ngợi Phương Oanh, Shark Bình bị bà xã 'bóc phốt'

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã xả loạt ảnh khoe nhan sắc cực phẩm khi diện diện với tư cách khách mời tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Cùng với khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh còn giới thiệu luôn thiết kế ấn tượng của team mình giúp cô trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn tại sự kiện vừa qua.

Sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Ngay sau khi đăng tải khoảnh khắc này, Phương Oanh đã nhận về nhiều lời ngợi khen của công chúng vê thấn thái sắc sảo cùng phong thái cực sang chảnh. Đặc biệt đến cả Shark Bình cũng không kìm lòng được trước vẻ đẹp này. Anh lên  tiếng khen ngợi: "Đầm đẹp nhức mắt". Trước hành động này, Phương Oanh lập tức "bóc phốt" chồng thích nịnh vợ: "Vợ hát chồng khen hay quá, hơi ố dề nha bạn Bình".

H'Hen Niê phản ứng khi fan giục lấy chồng

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và cập nhật khoảnh khắc đời thường của bản thân. Ở bất cứ khoảnh khắc nào, nàng hậu cũng nhận về lượt tương tác nhiệt tình của cư dân mạng và người hâm mộ.

Sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 2
 

Mới đây, khi có bài chia sẻ trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn bị fan nhắc nhở chuyện lấy chồng. Không trực tiếp trả lời người hâm mộ mà cô đã chụp lại lời bình luận này kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Biết là sẽ có thêm tuổi nhưng mà cho em chơi thêm được không ạ, đang vui luôn ý".

Hoàng Thùy Linh tiến hành họp ekip giữa thời điểm lùm xùm phát ngôn

Hậu họp báo vào sáng 6/9, Hoàng Thùy Linh liên tục dính phải những bình luận trái chiều về phát ngôn. 

Theo đó, tại buổi lễ này, khi được phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, lúc này thay vì trả lời vào trọng tâm, nữ ca sĩ đã phát biểu với thái độ rất quanh co, thiếu thiện chí.

Sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 3
 

Ồn ào chưa dứt, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chia sẻ hình ảnh cô cùng ekip sản xuất Vietnamese Concert đã tiến hành họp hành rất "căng". Theo đó, bức ảnh xuất hiện ngay giữa "bão dư luận" càng khiến cư dân mạng thêm chú ý.

Dòng trạng thái đăng kèm cũng hoàn toàn không hề đề cập gì đến những ồn ào ngày qua. Cô viết: "Work hard for mah Phoenix!!! (Làm việc cật lực vì những Phoenix - tên fandom của Hoàng Thùy Linh). Một ngày dài tới khuya!!!".

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tại hậu trường tại tập mới của Vietnam Idol. Hàng loạt những lời ngợi khen về nhan sắc đã được gửi đến "họa mi tóc nâu", đặc biệt cả Đàm Vĩnh Hưng cũng không kìm được cảm xúc của mình khi liên tục buông lời ngợi khen đến vẻ đẹp ngày một thăng hạng theo nhan sắc.

Sao Việt 13/9: Shark Bình bị Phương Oanh 'bóc phốt', Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 4
 

Đặc biệt, cả bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là Vũ Hà cũng có động thái đáng chú ý bên dưới khoảnh khắc của Mỹ Tâm. Anh gọi thẳng người bạn thân và tiết lộ trong mỗi bức hình của "họa mi tóc nâu", "ông hoàng nhạc Việt" đều zoom cận từng khoảnh khắc để thấy rõ hơn vẻ đẹp của Mỹ Tâm. Đặc biệt anh còn thẳng thắn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình dành cho nữ đồng nghiệp. "Ờ! Anh Thích thích thích em đó bé Mỹ Tâm. Vậy đi! Chuyện này cả thế giới biết mà Vũ Hà! Hồi xưa ở trong đoàn CNN t8 mày cũng biết mà! Nói chung tại bé đẹp lâu quá, đẹp trường tồn, đẹp không ngại ngần! Nên ai ai cũng thích! Đúng là biểu tượng của năm!", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news