Tin mới

Sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc

Thứ ba, 16/05/2023, 21:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc,...

Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn

Mới đây xuất hiện trong một đêm nhạc ở Đà Lạt, Hồ Văn Cường gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe đang không được tốt của mình khi anh bị cảm. Chính vì vậy anh mong khán giả có thể thông cảm, thấu hiểu cho mình nếu có bất cứ sai sót hoặc điều gì khiến mọi người không hài lòng.

Sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại ở đó, khi thể hiện các nhạc phẩm của mình, Hồ Văn Cường luôn nỗ lực thể hiện tốt nhất phần trình diễn của mình. Đặc biệt, trong lúc biểu diễn, Hồ Văn Cường cũng đã chủ động tiến xuống phía dưới sân khấu để bắt tay, giao lưu cùng khán giả có mặt. Sự lễ phép, chân thành của nam ca sĩ trẻ khiến khán giả không khỏi cảm động và càng yêu quý tính cách, con người của nam ca sĩ trẻ.

Youtuber JV nói lý do khi dành 13 tiếng để xem hết vlog của Trấn Thành

Mới đây nhất, JV đã làm xôn xao Cộng đồng mạng khi nhắc đến tâm điểm chú ý của showbiz Việt gần đây - Trấn Thành. Nam Youtuber đã tung liên tiếp 2 vlog, một clip chia sẻ về lý do anh nói về Trần Thành và clip 13 tiếng để xem toàn bộ kênh Youtube của vợ chồng Trấn Thành.

Sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 2
 

Trong video, nam Youtuber chia sẻ thẳng thắn bản thân không ghen tị hay ghét Trấn Thành. Trái lại, JVevermind nhìn thấy hình ảnh của mình ngày xưa chính là có cái tôi rất cao. Ngoài ra, anh cũng đưa những luận điểm và chứng cứ để bảo vệ ý kiến riêng của chính mình khi nhận xét về cái tôi của Trấn Thành và những phát ngôn đậm chất đạo lý đến từ “Thành Cry”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảnh khắc khiến mẹ ruột bật khóc

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tại bệnh viện khiến đồng nghiệp cũng như người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau loạt hình này, Đàm Vĩnh Hưng mới đây tiếp tục chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân và khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Theo đó, trong "Ngày của mẹ" vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng con trai Polo Huỳnh mang đến bất ngờ cho mẹ ruột. Trong đoạn video được chia sẻ, cả hai cha con cùng nhau vào bếp, trổ tài nấu món ngon dành tặng cho mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng là bà nội bé Polo. 

Sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 3
 

Sau khi món ăn được hoàn thành, Polo ôm hoa hồng cùng ba mang khay thức ăn ra cho bà nội. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng lúc này đã bật khóc khi thấy món quà bất ngờ mà con trai và cháu trai đã làm cho mình. Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất trong nhiều năm mà bà được nhận. Dành tặng mẹ ruột một món quà vô cùng đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng đầy cảm xúc: "Nhiều năm qua, Hưng trôi ở đâu đó trong ngày của mẹ. Hôm nay đã cùng con trai làm được món ăn thực sự ý nghĩa cho mẹ ruột của mình".

Ninh Dương Lan Ngọc cập nhật tình hình sức khoẻ hiện tại

Sau khi thông báo tình hình sức khỏe không tốt, Lan Ngọc sau đó đã lên tiếng trấn an fan hãy bớt lo lắng và giữ gìn sức khỏe. Cô bảy tỏ: "Mưa rồi, cẩn thận không bệnh giống Ngọc nha". Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ, mình đang gặp phải nhiều biểu hiện như: "Đau họng, nhức đầu, ho, combo quen quen". 

Sao Việt 16/5: Hồ Văn Cường ghi điểm mạnh khi tiết lộ sức khỏe bất ổn, Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 4
 

Những chia sẻ của Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới Lan Ngọc.

Ngay sau đó, không để khán giả phải lo lắng, sau đó Lan Ngọc đã test Covid và nhận về kết quả âm tính.Cô cho biết, các triệu chứng mà mình đang gặp phải chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm cúm thông thường. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news