Tin mới

Sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won

Thứ tư, 14/09/2022, 22:08 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won,...

Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái

Năm 2021, Phương Oanh nhận nhiều lời khen cho sự trưởng thành về phong cách và khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Hương vị tình thân". Không ít fan của Phương Oanh kỳ vọng với vai diễn nặng ký này nữ diễn viên giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong Lễ trao giải điện ảnh “ Cánh diều 2021″.

Sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won - Ảnh 1

Tuy nhiên, đời không như là mơ, tại Lễ trao giải điện ảnh “ Cánh diều 2021″, Phương Oanh hoàn toàn trắng tay không nhận bất kỳ một giải thưởng nào dù đã nỗ lực hết mình suốt một năm qua. Bên cạnh đó, bộ phim "Hương vị tình thân" cũng trượt giải Cánh diều vàng. 

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'mặt thật' trước công chúng

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, công chúng sẽ nhớ ngay đến diện mạo xinh đẹp, tính cách vui nhộn cùng những vai diễn truyền hình và điện ảnh vô cùng ấn tượng của cô nàng. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên lại khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán về gương mặt thật của mình. 

Sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won - Ảnh 2

Theo đó trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã tranh thủ livestream trò chuyện với khán giả trong lúc cô cùng gia đình đi mua sắm cho căn nhà mới. Đáng chú ý, việc không dùng filter khi livestream đã để lộ ra gương mặt của nữ diễn viên. Dù trang điểm nhẹ nhàng, tô chút son nhưng vẫn hiện diện rõ đôi mắt thâm do thiếu ngủ và làn da ngăm ngăm của nữ diễn viên.

Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành không ngần ngại tiết lộ về thuở đang chớm nở tình yêu với bà xã Hari Won và cả hai đã có buổi hẹn hò lần đầu tiên ấn tượng như thế nào. Theo đó, Trấn Thành và Hari Won thực sự nảy sinh tình cảm với nhau sau khi đóng chung bộ phim Bệnh viện ma. Nhận thấy tình cảm dành cho nữ diễn viên người Hàn Quốc, nam MC đã chủ động tìm hiểu về sở thích của bà xã và nhanh chóng điều tra ra Hari Won là người rất thích ăn uống.

Sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won - Ảnh 3

Cũng chính vì lẽ này mà một kế hoạch "tán crush" đã được Trấn Thành lập sẵn. Anh đã dẫn Hari tới một quán ăn gia truyền đã bán trên 50 năm, gắn liền với tuổi thơ của mình. Sau đó, Trấn Thành không khỏi ngỡ ngàng khi bất chấp hình tượng, Hari Won "chén sạch" đồ ăn. Khoảnh khắc ấy cũng khiến Trấn Thành cảm thấy sự đáng yêu và đầy thú vị đến từ bà xã của mình.

Màn tái hợp bất ngờ giữa Siu Black và người chồng từng phản bội

Vào hồi tháng 6/2020, nữ ca sĩ từng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi thông báo tái hợp cùng chồng cũ sau gần 11 năm ly hôn. 

Sao Việt 14/9: Phương Oanh 'trắng tay' hậu ồn ào tình ái, Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won - Ảnh 4

Cách đây không lâu, 'họa mi núi rừng' lần đầu tiết lộ về nguyên nhân phía sau quyết định chia tay và 'tái hợp' trở lại của mình trong một bài phỏng vấn. Theo đó, Siu Black và ông xã Nguyễn Đức Hùng (từng là cầu thủ bóng chuyền của Đắk Lắk) quen biết nhau từ năm 1987. 

Sau 3 năm tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định về chung nhà nhưng cuộc sống vợ chồng cũng không mấy êm ấm. Trong suốt 3 năm đầu bên nhau và có chung 2 con trai, cặp đôi đã 4 lần ly thân. Năm 2009, cuộc hôn nhân của Siu Black và cựu tuyển thủ bóng chuyền chính thức tan vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news