Tin mới

Toàn cảnh hỗn chiến của Trang Nemo và Trần My: Màn ẩu đả không ngờ và sự 'quay xe' đột ngột của 'nữ chính'

Thứ hai, 17/01/2022, 17:00 (GMT+7)

Mâu thuẫn giữa Trang Nemo và Trần My đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi mới đây 'nữ chính' có động thái bất ngờ.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước màn 'hỗn chiến' của Trang Nemo (Nguyễn Hương Trang) và Trần My (Trần Nguyễn Trà My)  - 2 gương mặt quan thuộc trong giới livestream bán hàng. 

Những tưởng cả hai sẽ kết thúc màn nói chuyện giải quyết mâu thuẫn trong êm đẹp thì một tình huống bất ngờ xuất hiện khiến sự việc đi xa và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới đây là toàn cảnh về cuộc "hỗn chiến".

Mâu thuẫn bán hàng giữa Trang Nemo và Trần My bắt đầu

Trang Nemo và Trần My vốn dĩ không có mối quan hệ gì với nhau, mâu thuẫn bắt đầu khi vừa qua, "đàn chị" Trang Nemo phát hiện Trần My lấy hình ảnh và sản phẩm của mình để livestream bán hàng với mức gia chênh lệch cao.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không những vậy trong livestream của mình, Trang Nemo còn tố Trần My không có kiến thức về sản phẩm nên dẫn đến tình trạng "thiếu kiến thức" khi tư vấn hàng cho khách. Để giải quyết mâu thuẫn, cả hai đã quyết định gặp nhau, "3 mặt 1 lời" làm rõ sự việc.

Cuộc nói chuyện êm đẹp bất ngờ có "kịch tính" ở phút chót

Sau khi quyết định giải quyết mọi mâu thuẫn bằng một cuộc gặp gỡ, Trang Nemo và Trần My đã hẹn nhau "3 mặt 1 lời" tại shop thời trang của Trang Nemo vào ngày 16/1 vừa qua. Cuộc nói chuyện cũng được  livestream trực tiếp trên trang cá nhân của mỗi người.

Diễn biến cuộc nói chuyện hoàn toàn diễn ra trong êm đẹp khi Trần My thẳng thắn thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến Trang Nemo vì đã sử dụng hình ảnh của cô.

Cả hai ban đầy đã có cuộc nói chuyện trong êm đẹp. Ảnh: Internet
Cả hai ban đầy đã có cuộc nói chuyện trong êm đẹp. Ảnh: Internet

Trang Nemo sau đó cũng bộc bạch rằng mong muốn Trần My thừa nhận lỗi sai và đưa ra lời khuyên cho Trần My trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Cả hai sau đó cùng trò chuyện vui vẻ với nhau.

Những tưởng cuộc nói chuyện diễn ra êm đẹp, cho đến phút chót, một người tên K. nhận là chị em xã hội đến cùng Trần My lên tiếng cho rằng nếu không phục những lời Trang Nemo nói thì không cần phải xin lỗi.

Trang Nemo cho rằng cô gái này không liên quan đến sự việc giữa hai người thì không nên lên tiếng và yêu cầu cô gái kia ra khỏi cửa hàng. Sau đó, Trang Nemo đã tháo khẩu trang để nhìn mặt cô gái kia dẫn đến lời qua tiếng lại giữa đôi bên.

Mâu thuẫn giữa 2 bên khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet
Mâu thuẫn giữa 2 bên khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet

Sự việc tiếp tục đi xa hơn khi cô gái tên K. và nhân viên của Trang Nemo xô xát từ trong cửa hàng ra đến ngoài đường lớn. Sau vụ việc này, K. đã đăng tải những bức hình với nhiều vết xây xước trên mặt, bầm tím, tụ máu ở vùng mắt. K. cho biết hiện đang chờ kết quả giám định từ phía bệnh viện.

Trang Nemo vạch trần âm mưu của kẻ đứng sau giật dây

Sau khi sự việc khiến MXH xôn xao, Trang Nemo có những chia sẻ trên trang cá nhân như ẩn ý về một nhân vật tên S là người đứng sau "giật dây" :

"Hảo kịch bản!

Em bé giật dây phía sau ăn trọn cú spotlight chuyến này. Ai làm gì thì làm, S. mượn vụ này comeback. Một mặt qua xin lỗi giả bộ, mình và trợ lý còn kêu đi chung xe chở giùm lên đồn.

Lên xe nó ghi âm lại, bản ghi thì mọi người thấy ai up câu view rồi. Cư dân mạng lại một phen dậy sóng trước màn kịch không thể hoàn hảo hơn từ bé S. 18 tuổi".

Trang Nemo bất ngờ "quay xe" nhận hết mọi lỗi lầm

Vào chiều 17/1, Trang Nemo đã có những chia sẻ trên Nhịp sống Việt. Theo đó cô chỉ muốn nhận hết lỗi lầm về mình để kết thúc mọi ồn ào: "Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!".

Toàn cảnh hỗn chiến của Trang Nemo và Trần My: Màn ẩu đả không ngờ và sự 'quay xe' đột ngột của 'nữ chính' - Ảnh 1

Ngoài ra khi được hỏi thêm dự định về hướng giải quyết sự việc này như thế nào, Trang Nemo không trả lời gì thêm.

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (sinh năm 1992). Cô là chủ một shop thời trang và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Trang Nemo hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news