Tin mới

Sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai

Thứ sáu, 14/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai,...

Lộ thế lực hậu thuẫn vợ chồng Vy Oanh xây dựng cơ đồ lớn

Mặc cho những thị phi liên tục bủa vây, Vy Oanh vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và đôi khi lại hé lộ cơ ngơi hoành tráng của cô và ông xã. Đặc biệt, "báu vật" và cũng chính là thế lực hậu thuẫn cho vợ chồng Vy Oanh vượt qua mọi khó khăn để xây dựng kinh tế chính là các con nhỏ cũng thường được nữ ca sĩ "khoe" trước thiên hạ.

Sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai - Ảnh 1

Mới đây nhất, Vy Oanh khiến không ít người thích thú khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi và vô cùng đáng yêu của ái nữ út. Theo đó, cô bé Mio nhà Vy Oanh đến nay đã tròn 6 tháng tuổi, cô bé sở hữu gương mặt bụ bẫm với 2 má phúng phính. Vẻ cứng cáp, đáng yêu này khiến nhiều người lầm tưởng cô bé Mio đã tròn 1 tuổi.

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won bỗng đòi ‘dừng lại’ mọi chuyện, khẳng định chuyện đã 'nhạt nhòa'?

Hari Won cách đây ít giờ bỗng đăng story ẩn ý trên trang cá nhân của mình, thông báo muốn dừng lại, cảm thấy quá đỗi nhạt nhòa. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Dừng lại nếu anh cho là thời gian qua chúng ta quá đỗi nhạt nhoà. Ngày tháng xưa vất vả lo lắng mà tại sao anh vẫn muốn xa".

Sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai - Ảnh 2

Hari Won bất ngờ đăng đàn khiến Cộng đồng mạng lo lắng bởi từ trước tới nay, Hari Won vẫn vui vẻ xuất hiện trên mạng xã hội và trước công chúng. Cô nàng còn thường xuyên làm các clip vui nhộn có sự góp mặt của ông xã Trấn Thành trên Tiktok. Chính vì vậy khi Hari Won chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều người không hiểu cô đang nhắc đến ai và nhắc đến vấn đề gì.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai

Giữa thời điểm đối diện với nhiều thị phi, vào tháng 10 vừa qua, bố ruột của Hoài Linh qua đời. Vì những ồn ào đang bủa vây mà hình ảnh của Hoài Linh ở thời điểm này cũng hạn chế được công khai. Mãi đến bây giờ, khi Hoài Linh được "rửa oan" thì loạt khoảnh khắc đau đớn tột cùng của nam danh hài cùng các thành viên gia đình khi đối diện hung tin bố mất mới được em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ công khai.

Sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ có những dòng nghẹn ngào thể hiện sự mất mát to lớn sau 100 ngày nỗi đau ập đến. Đặc biệt thông qua loạt hình ảnh mà em trai Hoài Linh đăng tải, có thể thấy được nỗi đau to lớn mà Hoài Linh phải đối diện khi trong tang lễ anh ngã quỵ, khóc ngất trước linh cữu đấng sinh thành.

Ở thời điểm vừa thực hiện giải ngân Từ thiện, Hoài Linh liên tiếp nhận phải những lời chỉ trích, sự quay lưng của công chúng. Ồn ào này cũng khiến nam nghệ sĩ quyết định ở ẩn một thời gian dài.

Xem chi tiết tin tại đây

Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái

Nam Em nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng trong showbiz Việt, song cô cũng vướng không ít thị phi, ồn ào nhất là chuyện tình yêu, nhan sắc không ổn định. Đã có thời điểm "tình cũ" Trường Giang tăng cân mất kiểm soát, phát tướng không nhận ra.

Sao Việt 14/1: Lộ diện thế lực hậu thuẫn 2 vợ chồng Vy Oanh, ảnh hiếm của Hoài Linh với nỗi đau đớn cùng cực được công khai - Ảnh 4

Nhưng đến hiện tại, cô lại nhận được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng khi lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao. Mới đây trên trang cá nhân, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã khoe bộ ảnh đỉnh cao nhan sắc. Xuất hiện tại một sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1996 diện đầm đen ôm sát với chi tiết cổ lệch khoe vai hờ hững.

Trước đó, Nam Em từng khiến dân tình ngơ ngác khi xuất hiện với diện mạo có phần phát tướng, nhưng nay cô đã "thoát kén" ngoạn mục. Minh chứng là khi đứng cùng người chị em sinh đôi Nam Anh, Nam Em nhỉnh hơn thấy rõ. Có thể nói trong dàn mỹ nhân Việt, "tình cũ" Trường Giang là người có màn Giảm cân ngoạn mục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news