Tin mới

Sao Việt 16/1: Thủy Tiên thêm động thái tự tin trước ồn ào sao kê, Mai Tài Phến khoe tin vui nức nở

Chủ nhật, 16/01/2022, 23:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/1: Thủy Tiên thêm động thái tự tin trước ồn ào sao kê; Mai Tài Phến khoe tin vui nức nở đúng ngày đặc biệt của Mỹ Tâm...

Thủy Tiên thêm động thái tự tin trước ồn ào sao kê

Giữa lúc đối diện thị phi chưa từng có trong sự nghiệp với ồn ào sao kê Từ thiện, mới đây Thủy Tiên khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi có sự xuất hiện tươi tắn bên em gái của Công Vinh - Khánh Chi.

Thủy Tiên và em chồng chung khung hình với nhau mới đây. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên và em chồng chung khung hình với nhau mới đây. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Khánh Chi đăng tải khoảnh khắc tươi tắn bên chị dâu kèm dòng trạng thái: "Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi". Có thể thấy, mối quan hệ giữa chị dâu - em chồng rất thân thiết.

Hình ảnh cũng cho thấy tình trạng vui tươi hiện tại của Thủy Tiên, là động thái đầy tự tin chứng cho việc sẵn sàng đối diện thị phi khi quá trình từ thiện được làm sáng tỏ.

Mạnh Quỳnh khiến công chúng 'nước mắt đầm đìa' khi làm việc từ tận tâm can cho Phi Nhung

Như thường lệ, trước thềm năm mới Mạnh Quỳnh đều phát hành ca khúc để gửi tặng đến người hâm mộ. Tuy nhiên, năm nay, Mạnh Quỳnh lại trình làng ca khúc nói về sự ra đi của Phi Nhung mang tên "Xuân Vắng Em". Mỗi câu từ trong bài hát đều thể hiện nỗi nhớ nhung, hoài niệm về tri kỷ gắn bó mấy chục năm trời. Đây được xem là "món quà" chân thành từ tận tâm can của "bạn trai sân khấu" gửi đến Phi Nhung. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hơn cả một bài hát, khán giả cảm nhận được tình cảm trân quý mà Mạnh Quỳnh dành cho giọng ca Bông Điên Điển. Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn với báo Vietnamnet, Mạnh Quỳnh tiết lộ khoảng 3 tháng qua, anh sụt 5 kg, sức khỏe đang dần thay đổi khi bước sang tuổi 50. Một tháng đầu Phi Nhung mất, mỗi lần đặt chân sân khấu Mạnh Quỳnh đều quặn lòng, không hát được. Anh tiết lộ thêm bản thân chưa thoát ra được cảm xúc về sự ra đi của Phi Nhung: “Tôi đi đến đâu cũng được đồng nghiệp, khán giả chia sẻ với mình. Hễ ai nhắc tới Nhung là tim tôi nhói lên”. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Tài Phến khoe tin vui nức nở đúng ngày đặc biệt của Mỹ Tâm

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, "tình tin đồn" của Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên "con trai". Từng khoảnh khắc đều toát lên sự ấm áp, yêu thương. Được biết đây là hình ảnh hậu trường của Webdrama Bình Báo - dự án đánh dấu sự quay trở lại của Mai Tài Phến sau thời gian dài vắng bóng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không nằm ngoài kỳ vọng của khán giả, Bình Báo đã xuất sắc thu về loạt thành tích khủng và được netizen hết lời ca ngợi bởi sự chỉn chu. Sáng nay, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến vui mừng thông báo dự án đã lọt top thịnh hành trên nền tảng Youtube. Nam nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương lên tiếng về việc bị tố "lừa đảo" 

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Việt Hưng tặng xe cứu thương không có thiết bị sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỷ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Khi tin đồn lan truyền, Việt Hương khẳng định chiếc xe này hiện vẫn được ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng. Nữ danh hài đã tặng cho ông Hải nên cô không có quyền đòi hỏi ông phải báo cáo.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

"Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo.

Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh", bà xã Hoài Phương đanh thép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news