Tin mới

Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ 

Thứ hai, 17/01/2022, 17:05 (GMT+7)

Mặc dù mới chỉ hơn 1 tuổi nhưng con gái Cường đô la và Đàm Thu Trang lại bộc lộ tính cách không giống bố mẹ chút nào.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh ái nữ Suchin vui đùa với gia đình vào dịp cuối tuần. Đây không phải lần hiếm hoi chia sẻ ảnh nhưng loạt khoảnh khắc này lại nhanh chóng hút trọn sự chú ý bởi biểu cảm siêu đáng yêu của con gái cưng nhà Cường đô la.

Khoảnh khắc ái nữ nhà Cường đô la có biểu cảm gây cười (Ảnh IGNV)
Khoảnh khắc ái nữ nhà Cường đô la có biểu cảm gây cười (Ảnh IGNV)

Theo đó, trong ảnh được chia sẻ không biết Suchin đang chú ý điều gì mà biểu cảm lại vô cùng chăm chú, nhìn như đang "rình mò" điều gì phía trước khiến người xem phải bật cười. Trên gương mặt con gái Cường đô la thể hiện rõ sự tò mò, trong khi đó thân hình lại rón rén như bà cụ non hướng ánh mắt về phía trước.

>> Xem thêm: Phi Nhung đón nhận niềm vui muộn màng sau hơn 3 tháng mãi ra đi

Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ  - Ảnh 1
Suchin thích ăn ngô nướng (Ảnh FBNV)
Suchin thích ăn ngô nướng (Ảnh FBNV)

Cùng có trong khung ảnh nhưng doanh nhân phố núi lại nhìn về một hướng khác, tạo nên khoảnh khắc 2 cha con mỗi người một phương, khiến người xem thích thú. Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời khen ngợi, nhận xét Suchin đích thị là cây hài mới nổi, bởi cứ mỗi lần xuất hiện lại khiến người xem khó có thể rời mắt.

>> Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia sẻ quan điểm dạy con có 1-0-2

Tính cách và biểu cảm này của cô bé hoàn toàn khác xa bố mẹ, thậm chí còn được dự đoán sẽ vượt trội hơn hẳn phụ huynh về đội lém lỉnh, khôi hài bởi cả Đàm Thu Trang và Cường đô la vốn không phải là những người có khiếu hài hước.

Từ bé Suchin đã rất hot trên mạng xã hội (Ảnh FBNV)
Từ bé Suchin đã rất hot trên mạng xã hội (Ảnh FBNV)

Suchin là cô con gái được Cường đô la hết mực cưng chiều, trên trang cá nhân anh cũng chăm chỉ khoe hình ái nữ với nhiều biểu cảm vô cùng đáng yêu. Mặc dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng", được bố mẹ cho dùng hàng hiệu từ bé nhưng Suchin lại có những sở thích rất bình dân như món ngô nướng.

Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ  - Ảnh 2
Ái nữ nhà Cường đô la, Đàm Thu Trang bộc lộ tính cách khác xa bố mẹ  - Ảnh 3

Trước đó, trong chuyến du lịch về thăm quê ngoại, Suchin cũng khiến dân tình xao xuyến bởi những biểu cảm vô cùng dễ thương trong lần đầu tiên đón Không khí lạnh trên đỉnh núi Mẫu Sơn. Có thể nói, dù Đàm Thu Trang và Cường đô la không hoạt động showbiz nhưng con gái họ cũng nổi tiếng chẳng thua kém con các sao đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news