Tin mới

Sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con

Thứ năm, 17/11/2022, 21:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con...

Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái

Mới đây nhất, nữ diễn viên Phương Oanh tiếp tục mang đến bất ngờ khi tung ra loạt ảnh hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại khiến bao người siêu lòng.

Sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con - Ảnh 1

Trong loạt hình này, Phương Oanh diện chiếc đầm mỏng manh màu trắng tinh khôi và khoác trên mình đôi cánh thiên thần. Đi kèm với phong cách này, lối trang điểm trong veo kèm theo các phụ kiện lấp lánh, bắt sáng khiến cô càng thêm long lanh và nổi bật. 

Thạch Thu Thảo hiện diện với đầu tóc ướt nhẹp tại Miss Earth 2022

Mới đây nhất, Thạch Thu Thảo có sự hiện diện tại hậu trường phần thi phụ của Miss Earth 2022. Đáng chú ý, diện mạo của nàng á hậu lại không được chỉn chu, tươm tất với mái tóc rối và ướt nhẹp khi vừa trải qua phần trình diễn tại cuộc thi. Nhiều người vì thế không hài lòng với sự hiện diện của Thạch Thu Thảo.

Sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con - Ảnh 2

Tuy nhiên được biết, thực chất nàng á hậu vừa qua phần thi bikini với nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết. Theo đó, do sân khấu của Miss Earth dựng ngoài trời nên khi mưa trút xuống, các thí sinh phải hứng chịu mưa và ướt người. Thậm chí để đảm bảo an toàn, tránh trượt ngã, các thí sinh phải đi chân trần để catwalk. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến phần thể hiện của các thí sinh, trong đó có Thạch Thu Thảo.

Hoa hậu Mai Phương bất ngờ báo tin lên chức 'mẹ' 

Sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con - Ảnh 3

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Mai Phương sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2023 diễn ra vào thời gian tới. Tuy nhiên trong thời điểm này, Mai Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô vừa thông báo đã lên chức "mẹ".

Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá

Mới đây, một khoảnh khắc đời thường của Trường Giang bất ngờ được "người qua đường" ghi lại và con người của ông xã Nhã Phương vì thế cũng được thể hiện rõ hơn. Theo đó, trên MXH, một cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Trường Giang diện vest lịch lãm, vội vã chạy show bằng xe ôm.

Sao Việt 17/11: Phương Oanh hóa nữ thần mặc ồn ào tình ái, hoa hậu Mai Phương thông báo đã có con - Ảnh 4

Dù là ngôi sao đắt show bậc nhất của showbiz Việt, thế nhưng Trường Giang chẳng màu mè kẻ đưa người đón, anh sẵn sàng di chuyển bằng những phương tiện bình dân, gần gũi mà chẳng lo ảnh hưởng đến hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news