Tin mới

Sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Thứ tư, 16/11/2022, 21:44 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang...

Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla

Trong liveshow vừa qua, bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà cũng có nhắc về quá khứ với mối tình khiến cô khóc ròng 7 ngày. Ngay sau đó, không ít người đã gọi tên Cường Đôla khiến quá khứ yêu đương của nữ ca sĩ với vị đại gia phố núi bất ngờ bị đào lại.

Sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - Ảnh 1

Đang hạnh phúc bên người chồng Kim Lý cùng các con, việc bị khơi lại quá khứ yêu đương với Cường Đôla khiến Hồ Ngọc Hà không thể ngồi yên. 

Ảnh hiếm thời chưa kết hôn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang thủa chưa kết hôn đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH và khiến dân tình không khỏi thích thú. Ở thời điểm còn bí mật hẹn hò, thiếu gia họ Đỗ đã rất tâm lý khi tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - Ảnh 2

Trong hình ảnh được lan truyền trên MXH, cư dân mạng còn nhận ra sự tinh ý của vị thiếu gia khi tặng bạn gái chiếc bánh sinh nhật trùng màu với chiếc váy nàng hậu diện. Cộng đồng mạng vì thế cho rằng Đỗ Vinh Quang thực sự là người thấu hiểu Đỗ Mỹ Linh, có thể nắm bắt tâm lý của cô từ những chi tiết nhỏ nhất.

Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa ồn ào

Chiều 16/11, Elly Trần có buổi trò chuyện với truyền thông. Tại đây, Hot girl đình đám tiết lộ việc cô bị tụt 4kg sau 8 ngày ồn ào nổ ra. Ngoài ra, Elly Trần cũng rơi vào tình trạng mất ăn, mất ngủ.

Sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - Ảnh 3

Trong loạt ảnh mà truyền thông đăng tải, Elly Trần vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, song đôi mắt của cô có phần thẫn thờ. Dân mạng suy đoạn đó có thể là hậu quả của chuỗi ngày nổ ra lùm xùm vừa qua. Bên cạnh đó, có không ít người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Elly Trần ở thời điểm hiện tại. 

Vợ Quý Bình lộ diện hậu sinh con, thân hình lên cân thấy rõ

Mới đây, Quý Bình và Ngọc Tiền lần đầu công khai xuất hiện tình tứ trước khán giả và truyền thông sau khoảng thời gian dài làm bố mẹ bỉm sữa.

Sao Việt 16/11: Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi bị gắn với Cường Đôla, lộ ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - Ảnh 4

Thông qua loạt hình ảnh được chia sẻ, vợ doanh nhân của Quý Bình gây chú ý với thân hình phát tướng, mũm mĩm hậu trải qua thời kỳ mẹ bỉm. Sánh đôi bên cạnh bà xã, Quý Bình lại đầy phong độ, diện vest lịch lãm khoe vẻ điển trai. Nam diễn viên liên tục dành những cử chỉ yêu thương đến bà xã của mình khi hiện diện tại sự kiện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news