Tin mới

Sao Việt 17/12: Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có trạng thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ

Thứ bảy, 17/12/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/12: Phương Oanh - shark Bình cùng có động thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ...

Phương Oanh - Shark Bình đồng loạt có động thái lạ giữa nghi vấn tình cảm rạn nứt

Kể từ sau khi công khai tình cảm, mối quan hệ giữa Phương Oanh và shark Bình luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cặp đôi này tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi Phương Oanh có những chia sẻ ẩn ý về việc "tan vỡ" khiến nghi vấn tình cảm rạn nứt của cô với vị CEO dấy lên.

Sao Việt 17/12: Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có trạng thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ - Ảnh 1

Trong khi đó, shark Bình chia sẻ với báo chí cho biết không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư.Giữa thời điểm này, Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có động thái khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. 

Thạch Thu Thảo bị đòi nợ, Trương Ngọc Ánh ra mặt thông báo biến động mới của sự nghiệp

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Earth 2022, Thạch Thu Thảo mới đây đã vướng vào thị phi khi cô bị nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông tố nợ nần. Không chỉ riêng Thạch Thu Thảo mà cả đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Việt Nam, Trương Ngọc Ánh cũng bị réo gọi vào ồn ào này. 

Sao Việt 17/12: Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có trạng thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ - Ảnh 2

Trước những lời tố cáo của NTK Ngô Mạnh Đông Đông, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng ra mặt để làm rõ vấn đề. Cô cho biết mình đã làm việc với phía công ty để giải quyết sự việc. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng thông báo bản thân đã thôi giữ chức vụ tổng giám đốc của công ty giải trí, đơn vị nắm bản quyền hoa hậu các Dân tộc.

Sam hậu được cầu hôn bất ngờ lộ diện với hình ảnh tàn tạ

Sau khi bắt được hoa cưới của Diệu Nhi, cách đây ít hôm Sam khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú khi tiết lộ cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Mặc dù chưa hé lộ bất cứ thông tin, thậm chí là diện mạo của chồng sắp cưới thế nhưng thông qua chiếc nhẫn cưới đắt đỏ, CĐM cho rằng người đàn ông của Sam là người có điều kiện kinh tế tốt.

Sao Việt 17/12: Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có trạng thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ - Ảnh 3

Sau khi được cầu hôn, mới đây dân tình không khỏi xôn xao trước hình ảnh mới nhất của diễn viên Sam. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh tàn tạ, đầu bù tóc rối, khăn quấn khắp người. Hóa ra đây chính là hình ảnh hậu trường trong bộ phim mới của Sam. Nữ diễn viên không ngần ngại lăn xả, sẵn sàng đảm nhiệm những vai diễn khó khăn để có thể vào vai tốt nhất.

Đỗ Thị Hà lên tiếng tiết lộ về hành động chưa từng có tiền lệ của 'bà trùm hoa hậu'

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà đã gây chú ý với sự hiện diện nổi bật, thậm chí lấn át cả hội chị em trong buổi họp báo công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam.Tại sự kiện, Đỗ Thị Hà hiện diện nổi bật với váy dạ hội đỏ, tông trang điểm sắc sảo cùng thiết kế bó sát của chiếc đầm tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của nàng hậu.

Sao Việt 17/12: Phương Oanh và shark Bình đồng loạt có trạng thái lạ, 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh tàn tạ - Ảnh 4

Bên cạnh hoạt động chính của buổi họp báo là công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà còn có những phát ngôn làm rõ chuyện bản thân gặp bất công, chịu nhiều thiệt thòi trong suốt nhiệm kỳ 2 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news