Tin mới

Sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn

Thứ sáu, 16/12/2022, 20:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn...

Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn

Mới đây, Diệu Nhi chia sẻ khoảnh khắc tại phòng tập với dòng trạng thái đầy bất lực vì chuyện tăng cân: "Thời gian trôi qua nhanh quá, tháng trước 47kg, tháng này 49kg nhẹ nhàng, có ăn gì đâu...".

Sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn - Ảnh 1

Kèm theo lời than thở là bức ảnh Diệu Nhi diện áo croptop và vô tình để lộ rõ vòng 2 kém thon thả. Sau khi tăng cân, bà xã Anh Tú dành thời gian vào tập luyện để sớm lấy lại vóc dáng.

Shark Bình khẳng định một điều giữa ồn ào tình cảm với Phương Oanh

Suốt 2 ngày qua, Phương Oanh - Shark Bình lại là cái tên nóng trở lại trên mạng xã hội. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu khi họ liên tục có những dấu hiệu bất ổn, thể hiện tâm trạng không được tốt trên mạng xã hội. Điều này dấy lên nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. 

Sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn - Ảnh 2

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với Zingnews, nam doanh nhân đã có những phản hồi liên quan đến những hành động bị cho là nghi đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Cụ thể, shark Bình bày tỏ: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người".

Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn

Có lẽ chính vì việc lãng quên đi lợi thế về hình thể mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm khi tận dụng nó để lên đồ, khoe sắc vóc gợi cảm của mình. Thay vào đó, cô lại thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với bộ dạng khá 'xoàng' khi diện đồ oversize, dễ dàng bị dân tình cho vào tầm ngắm 'đang mang bầu'.

Sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn - Ảnh 3

 Theo đó, không ít lần nàng hậu xuất hiện trước ống kính của truyền thông trong những bộ đồ rộng rãi và thoải mái, khiến dân tình đồn đoán nàng hậu đang mang thai con đầu lòng.

Phương Mỹ Chi khéo phá cách trong trình diễn

Mới đây Phương Mỹ Chi - con nuôi Ca sĩ Quang Lê đã có buổi trình diễn tại trường cấp 2 nhận được sự chú ý. Theo đó, "chị Bảy" chọn tiết mục biểu diễn cho mình mang tên Nam Quốc Sơn Hà.

Sao Việt 16/12: Diệu Nhi không kiểm soát bản thân hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh lộ khuyết điểm khi làm dâu hào môn - Ảnh 4

Thay vì vào bài hát luôn, nữ ca sĩ sinh năm 2003 lại chọn thí điểm một học sinh lên để thử thách khả năng thuộc bài. Màn tương tác đã khiến khán giả reo hò thích thú, không chỉ biểu diễn nữ ca sĩ còn khéo lồng ghép kiểm tra kiến thức lịch sử các em học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news