Tin mới

Nam Em gặp vấn đề sức khỏe, thần sắc nhợt nhạt trên sóng truyền hình khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 17/03/2023, 16:23 (GMT+7)

Nam Em tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe không tốt, thần sắc nhợt nhạt trên sóng truyền hình khiến fan lo lắng.

Mới đây, trong một gameshow âm nhạc, Nam Em đã có một phần thi không mấy hoàn hảo. Trước những nhận xét thẳng thắn của các vị chuyên môn, Nam Em đã thừa nhận mình gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến hát không hay.

Nam Em tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe nên hát không hay. Ảnh internet
Nam Em tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe nên hát không hay. Ảnh internet

Nam Em chia sẻ trên sóng truyền hình: "Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài... Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm...".

Thần sắc không tốt của Nam Em trên sân khấu. Ảnh internet
Thần sắc không tốt của Nam Em trên sân khấu. Ảnh internet

Kèm theo những lời tâm sự đó là sắc mặt nhợt nhạt thiếu sức sống của Nam Em khiến fan không khỏi lo lắng cho cô nàng. Được biết, Nam Em vốn từng đối mặt với không ít bệnh tật từ trầm cảm đến hội chứng hạ kali ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe hiện tại. Những người mắc phải hội chứng này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Có thể đây là lý do Nam Em phải ngồi hát và Khổng Tú Quỳnh tinh ý nhường đàn em.

Nam Em nổi danh khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (nay cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long) và đại diện Việt Nam dự thi Quốc tế hoa hậu Trái Đất 2016.

Nam Em từng nhập viện nhiều lần vì vấn đề sức khỏe. Ảnh internet
Nam Em từng nhập viện nhiều lần vì vấn đề sức khỏe. Ảnh internet

Xinh đẹp, Nam Em không hài lòng với danh xưng Hoa khôi, cô nàng tiếp tục làm mới bản thân khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, chân dài sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen và ủng hộ. Ở chương trình Tình Bolero lên sóng năm 2016, Nam Em lọt top 5, các phần thi của cô cũng nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Cô được đánh giá là một gương mặt tiềm năng của thị trường âm nhạc.

Không thể phủ nhận Nam Em đa năng, nhưng cô không hẳn đa tài. Cô tham gia đủ lĩnh vực, từ cuộc thi nhan sắc, tới đóng phim, rồi chuyển hướng hát nhạc trẻ. Nhưng rồi, chưa lĩnh vực nào trong số đó, cô đủ sức ghi lại dấu ấn rõ nét.

Nam Em gặp vấn đề sức khỏe, thần sắc nhợt nhạt trên sóng truyền hình khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 

Bên cạnh sự nghiệp, Nam Em còn gây chú ý với những câu chuyện tình ồn ào. Ngoài Trường Giang, Lãnh Thanh, gần đây cô khiến dư luận xôn xao khi có những hành động thể hiện tình cảm với Bạch Công Khanh.

Thời gian vừa qua, Nam Em - Bạch Công Khanh được xem là cặp đôi gây chú ý và nhận sự yêu mến từ phía khán giả. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc và để lộ những khoảnh khắc tình cảm.

Nam Em từng bị trầm cảm. Ảnh internet
Nam Em từng bị trầm cảm. Ảnh internet

Trước đó, khi lùm xùm với Bạch Công Khanh nổ ra, Nam Em cũng đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, bản thân mình không hề có ý định hay tình cảm gì với nam diễn viên, ca sĩ 9X. Còn Bạch Công Khanh cũng lên tiếng phân trần khiến nhiều người xôn xao. Xuất hiện trong 1 đêm nhạc, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi việc được khán giả đẩy thuyền với Bạch Công Khanh. Cụ thể, cô bày tỏ đầy ẩn ý: "Hai đứa có sao thì vậy thôi, có gì đâu mà đẩy đưa". Sau đó, nữ nghệ sĩ lại muốn bản thân không tiết lộ thêm chuyện cá nhân lên mạng xã hội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news