Tin mới

Sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ

Thứ tư, 15/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ,...

Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang

Trường Giang được biết đến là diễn viên, MC có duyên trên màn ảnh. Mặc dù thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình và gây ấn tượng bằng màn dẫn dắt duyên dáng, hài hước, thế nhưng dân tình chưa một lần được lắng nghe giọng hát của anh.

Sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Mới đây, chính tay Nhã Phương đã vén màn sự thật về giọng hát của Trường Giang. Hóa ra nam MC vốn đã sở hữu chất giọng ấm áp nay khi cất lời hát sự ấm áp, truyền cảm này cũng không thay đổi.Đặc biệt, dù hát karaoke góp vui, thế nhưng Trường Giang vẫn cho thấy sự chỉn chu trong giọng hát khi luyến láy, bỏ nhỏ rất hợp lý. Nhiều người còn bông đùa rằng với chất giọng này, ông xã Nhã Phương hoàn toàn có thể chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Khoảnh khắc đẹp của Mỹ Tâm và người bố đặc biệt ngay trên sân khấu âm nhạc

Cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã có một đêm diễn tràn ngập cảm xúc tại Hà Nội. Cũng tại đây, nữ ca sĩ đã có màn hiện diện đầy ấn tượng, khoe diện mạo đầy cuốn hút với gương mặt trẻ trung, xinh đpẹ cùng vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc.

Sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 2
 

Diện trên mình chiếc váy bó sát đuôi cá, lợi thế về ngoại hình của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm được tôn lên. Tuy nhiên, thiết kế này cũng khiến cho nữ ca sĩ khá bất tiện trong việc di chuyển, đi lại trên khấu. Trong một khoảnh khắc, khi nữ ca sĩ loay hoay tìm cách tiến lên bậc tam cấp của sân khấu thì bất ngờ Tùng Yuki, người "bố" đặc biệt của Mỹ Tâm đã lập tức có mặt. Tùng Yuki cẩn trọng và nhẹ nhàng rìu Mỹ Tâm lên sân khấu để cô có thể thoải mái, tự tin thể hiện phần trình diễn của mình.

Lâm Vỹ Dạ chính thức có câu trả lời cho tin đồn thẩm mỹ

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Lâm Vỹ Dạ thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Mới đây, chia sẻ trên Thể thao văn hóa, bà xã Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết không có chuyện thẩm mỹ. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên nhìn khác lạ là do mới giảm 9kg trong vòng 2 tháng:

Sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 3
 

"Tôi vừa xuống 9kg thì không khác mới là lạ. Tôi Giảm cân trong vòng hai tháng để tham gia hai show mới với vai trò MC và để cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn. Ốm là tự nhiên đẹp hà, nên không có chuyện giải phẫu thẩm mỹ đâu, tôi thấy hài lòng với gương mặt của mình và anh Đạt cũng thích gương mặt tự nhiên của tôi", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ trên Thể thao văn hóa.

MONO bị fan 'tấn công' khi đang đi diễn và phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ

Mới đây xuất hiện tại một sự kiện, MONO bất ngờ bị một fan "tấn công" theo cách thức vô cùng hài hước. Theo đó trên MXH đã chia sẻ khoảnh khắc fan của nam ca sĩ thích thú khi được chạm vào thần tượng. Sau vài lần chạm, fan này đã bị bảo vệ chặn đứng hành động này nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái nhất cho MONO trên sân khấu.

Sao Việt 15/3: Nhã Phương hé lộ sự thật không ngờ về Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 4
 

Còn về phía giọng ca Waiting For You, vì quá tập trung cho phần trình diễn của mình mà anh không hề hay biết về cái chạm nhẹ của fan. Điều này càng chứng tỏ sự tập trung, chuyên nghiệp, hết mình trên sân khấu âm nhạc của nam ca sĩ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news