Tin mới

Sao Việt 17/4: Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà PH, ngoại hình gây ngã ngửa của Hoài Linh

Chủ nhật, 17/04/2022, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/4: Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà PH, ngoại hình gây ngã ngửa của Hoài Linh...

Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà PH

Giữa lúc liên tục có động thái gay gắt với bà PH thì mới đây, Vy Oanh gây xôn xao khi đăng tải bài viết tiết lộ sự cố không mong muốn. Cụ thể, trang Facebook có tích xanh của cô bất ngờ bị kẻ xấu báo cáo và hack. Vy Oanh bất lực cho biết: “Không biết ai ngại tôi nên suốt ngày report và hack facebook bịt miệng tôi í nhỉ". 

Sao Việt 17/4: Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà Phương Hằng, ngoại hình gây ngã ngửa của Hoài Linh - Ảnh 1

Sau cùng giọng ca Đồng Xanh đanh thép tuyên bố Facebook không phải là nơi duy nhất để cô nói lên tiếng nói của mình. Trước sự việc hy hữu này, Vy Oanh vẫn vô cùng lạc quan, tỏ thái độ không mấy quan tâm vì "bận rong chơi, bồi dưỡng sức khỏe". Suốt thời gian đấu tố qua lại với bà PH, trang cá nhân được xem là "trợ thủ" giúp Vy Oanh cập nhật tiến trình sự việc, chia sẻ thông tin đến khán giả. Trước vấn đề Facebook "bay màu", người hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang.

Xem chi tiết tin tại đây

Con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung có động thái gây chú ý khiến dân tình nghẹn ngào

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung - Thiêng Ngân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chào đón sinh nhật ở tuổi 19 của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn đến cả nhà cũng như tất cả mọi người đã cùng đồng hành với cô bé trong suốt thời gian vừa qua. 

Sao Việt 17/4: Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà Phương Hằng, ngoại hình gây ngã ngửa của Hoài Linh - Ảnh 2

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức khá đơn giản, bên một số người thân thiết nhưng gây chú ý nhất lại chính là hình ảnh Thiêng Ngân chụp bên di ảnh của mẹ nuôi Phi Nhung. Lời nhắn nhủ của Thiêng Ngân đến cố ca sĩ khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào "Cảm ơn mẹ đã cùng đón sinh nhật với con".

Xem chi tiết tin tại đây

Người thân cận hé lộ ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi trải qua "đại nạn"

Mới đây, Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong bài viết của 1 người thân cận với nam nghệ sĩ. Cụ thể, vào sáng 17/4, ông Hà Văn Tự - đại diện của Hoài Linh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoài Linh khi đang ngồi uống trà. Từ bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy Hoài Linh vẫn xuất hiện với phong thái giản dị, tuy nhiên thần sắc vui vẻ hơn rất nhiều.

Sao Việt 17/4: Vy Oanh gặp 'biến' giữa lúc 'khô máu' với bà Phương Hằng, ngoại hình gây ngã ngửa của Hoài Linh - Ảnh 3

Theo đó, ông Hà Văn Tự là một người thân cận với Hoài Linh trong nhiều hoạt động Từ thiện. Chính ông Tự cũng là người đại diện đã thay mặt Hoài Linh trực tiếp đến các tỉnh miền trung để trao tiền ủng hộ cho người dân.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy có động thái gây sốc sau tan vỡ tình cảm

Là người hứng chịu không ít tổn thất sau tuyên bố chia tay, Hòa minzy dần ổn định lại cuộc sống. Mới đây, quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên có những trải lòng lấy nước mắt khán giả về cuộc sống của mẹ đơn thân. 

Tình cũ thiếu gia của Hòa Minzy lộ chi tiết khác lạ sau hơn 1 tháng chia tay
Tình cũ thiếu gia của Hòa Minzy lộ chi tiết khác lạ sau hơn 1 tháng chia tay

Nữ ca sĩ cho biết, khi ở cạnh con cô vừa là một người mẹ, vừa đảm nhận vai trò của một người cha nên khi không được ở bên cạnh chăm lo cho con Hòa Minzy không khỏi xúc động. Chỉ vài dòng ngắn ngủi, thế nhưng khán giả cảm nhận được sự hy sinh vô bờ bến của cô dành cho bé Bo. Hơn nữa, dân tình cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục khí chất nữ cường của bà mẹ trẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news