Tin mới

Sao Việt 14/4: Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt', đồng nghiệp tiết lộ cảnh cùng cực của Như Quỳnh

Thứ năm, 14/04/2022, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/4: Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt', đồng nghiệp tiết lộ cảnh cùng cực của Như Quỳnh...

Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt'

Giữa lúc Sơn Tùng khiến MXH xôn xao bởi lòi tố cáo của một cô gái trẻ thì mới đây, chủ tịch của M-TP Entertainment còn hô hào fan mua áo để cùng chill với mình trong sản phẩm âm nhạc mới, khiến cả cõi mạng xôn xao. Đây được xem là cú nổ lớn trong lịch sử, chưa từng có trong tiền lệ của giọng ca Thái Bình.

Sao Việt 14/4: Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt', đồng nghiệp tiết lộ cảnh cùng cực của Như Quỳnh - Ảnh 1

Được biết đây là chiếc áo hoàn toàn được Sơn Tùng vẽ ngẫu hứng trong quá trình làm MV với giá chiếc áo lên tới... 600 nghìn đồng.

Đáng buồn nhất là trong ảnh chụp cận, các thánh soi đã ngay lập tức nhận ra 2 lỗ thủng rất kì lạ xuất hiện ngay tại vùng nách, trên đường may dọc 2 bên tay áo. Netizen cho rằng không loại trừ khả năng đây là một dụng ý của Sơn Tùng để tạo điểm nhấn cho chiếc áo.. bị rách, dù cho phần thủng lỗ nhìn khá khó hiểu và cũng rất kém thẩm mỹ, khiến chiếc áo trông "rẻ tiền" đi hẳn.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Xuân Bắc tiếp tục hé lộ câu chuyện bất ngờ về con trai Bi Béo

Gạt đi những ồn ào đã qua, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc vẫn vô cùng thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện đời thường về cậu con trai Bi Béo đáng yêu của mình. Mới đây nhất trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc tiếp tục bày tỏ sự bất ngờ về hành động của con trai mình.

Sao Việt 14/4: Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt', đồng nghiệp tiết lộ cảnh cùng cực của Như Quỳnh - Ảnh 2

"Đúng 12 giờ, ông Bi đang nằm dưới sàn hô to: Chúc mừng sinh nhật mẹ nhé. Thế là đủ. Yêu thương Bi rất nhiều", vợ Xuân Bắc chia sẻ.

Qua chia sẻ có thể thấy, cậu con trai Bi Béo của Xuân Bắc vô cùng tâm lý, thích tạo bất ngờ cho mẹ bằng những hành động quá đỗi đáng yêu. Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi thích thú với một sinh nhật ý nghĩa mà vợ Xuân Bắc đã trải qua cũng như gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tuổi mới của cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Như Quỳnh lâm cảnh cùng cực, cuộc đời rẽ hướng éo le khiến đồng nghiệp thương xót

Vào ngày 13/4 vừa qua, Ca sĩ Như Quỳnh đau buồn thông báo tin em trai ruột của cô là nhà thiết kế Lê Tường Khuê qua đời vì đột quỵ: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ. Cali, tháng 4/2022". 

Sao Việt 14/4: Sơn Tùng liên tục bị 'bóc phốt', đồng nghiệp tiết lộ cảnh cùng cực của Như Quỳnh - Ảnh 3

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chia buồn đến Như Quỳnh và càng xót thương hơn cho nữ ca sĩ khi chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, nữ ca sĩ đã mất đi những người thân yêu nhất. Được biết cách đây ít năm, mẹ Như Quỳnh đã qua đời vì bạo bệnh. Năm 2021, bố nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 năm 2021 đã không qua khỏi. Và vừa qua, cú sốc mất mát tiếp tục đến với nữ ca sĩ khiến bao người càng thêm thương xót cho hoàn cảnh mất mát cùng cực của cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhạc sĩ đình đám thẳng thừng nhắc tên Hồ Văn Cường, đưa ra loạt nhận xét

Chia sẻ về tài năng của Hồ Văn Cường, nhạc sĩ Sơn Hạ cho biết đã yêu mến con nuôi Phi Nhung từ lúc mới chập chững vào làng giải trí. Anh rất thích giọng hát của Hồ Văn Cường, đặc biệt dòng nhạc dân ca. Do tuổi đời còn trẻ nên nam nhạc sĩ không kỳ vọng quá nhiều về cách cảm nhận của Hồ Văn Cường với bài hát.

Ảnh hiếm Hồ Văn Cường đoàn tụ gia đình Phi Nhung, thái độ lúc bấy giờ làm lộ rõ mối quan hệ với mẹ nuôi
Ảnh hiếm Hồ Văn Cường đoàn tụ gia đình Phi Nhung, thái độ lúc bấy giờ làm lộ rõ mối quan hệ với mẹ nuôi

Nhận xét của nhạc sĩ Sơn Hạ được dân tình đánh giá tương đối giống với Ngọc Sơn trước đó. Chia sẻ trên Zing, “ông hoàng nhạc sến” đánh giá cao giọng hát của quán quân Vietnam Idol Kids 2016. “Hồ Văn Cường có giọng hát âm sắc đẹp và lạ. Riêng phát âm của Cường còn hạn chế. Cường cần hát rõ lời hơn”, Ngọc Sơn nhận xét.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news