Tin mới

Sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 16/04/2022, 23:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng...

Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" lên sóng trên kênh Youtube của Trường Giang. Trong tập này, Hoàng Oanh cùng ông xã Nhã Phương vừa khám phá cảnh đẹp ở Huế đồng thời cùng nhau thực hiện một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

Sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1

Vốn là người bạn thân của Nhã Phương, Hoàng Oanh cũng không ngại tiết lộ chuyện bí mật hôn nhân của Trường Giang. "Tôi nghe Nhã Phương kể là anh Giang nấu ăn cho cô ấy suốt. Có lần Phương nói muốn Giảm cân mà gặp anh cứ nấu hoài. Tính ra hôm nay là lần đầu tiên tôi được ăn món anh Giang nấu. Nhã Phương lấy được anh ấy về là không phải lo chuyện bếp núc", Hoàng Oanh chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

'Quý tử' nhà Phi Nhung viết tiếp hành trình dang dở của mẹ

Trong số những người con mà Phi Nhung nhận nuôi, cậu con trai cả - Đức Hiếu nhận được chú ý nhiều nhất từ phía khán giả. Được cố ca sĩ cưu mang, Đức Hiếu ngày càng trưởng thành, khôn lớn. Từ ngày mẹ nuôi mất, cậu là người đứng ra chăm lo cho các em. Trong các lễ cúng giọng ca Bông Điên Điển, con trai cả chưa từng vắng mặt dù chỉ một lần. Vào lễ 49 ngày Đức Hiếu đã cúi đầu, quỳ xuống thay mặt gia quyến cảm ơn quan khách đến dự lễ. Đôi mắt đỏ hoe, gương mặt đượm buồn khiến nhiều người có mặt không thể kìm được nước mắt. 

Sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Dù "đứt gánh" hành trình lan tỏa sự tử tế, tuy nhiên Phi Nhung đã được Đức Hiếu viết tiếp. Cậu thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, chia sẻ tình yêu đến những hoàn cảnh khó khăn. Trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27, Đức Hiếu đã thay mặt Phi Nhung đến nhận giải thưởng. Sự trưởng thành chín chắn từ vẻ bề ngoài đến cách ăn nói giúp người hâm mộ nhẹ lòng.

Xem chi tiết tin tại đây

Người trong giới vạch trần góc khuất về con người thật của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của MV Anh lo cho em hết xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả. Điều đáng nói là trong đoạn clip này thấy rõ khoảnh khắc lăn xả trên trường quay của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ miệt mài tập luyện vũ đạo mà Mr Đàm còn tự chuẩn bị trang phục cho từng set quay đúng với các bối cảnh.

Sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3

Trong MV mới này, ngoài sự có mặt của bạn thân là Vũ Hà thì rapper Ricky Star và Tiktoker CiiN cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Khác với những hình ảnh tươi cười đăng tải trên trang cá nhân và những clip vui nhộn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùnChính bản thân cũng phải ngỡ ngàng trước con người thật của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ đích thân chảo tóc cho đàn em mà "ông hoàng nhạc Việt" còn có hành động thân thiết bên các nghệ sĩ trẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà thẳng tay 'bóc phốt' 2 nhóc tì Leon, Lisa

Mới đây, 2 con của Hồ Ngọc Hà được mẹ cho lên sóng với cảnh tượng quậy tưng bừng trong buổi chụp hình của mẹ. Có thể nói 2 bé vô cùng hiếu động, nghịch ngợm khác hẳn với hình ảnh điềm đạm trong ảnh quảng cáo. Bà mẹ 3 con đã thẳng thừng bóc phốt 2 nhóc tì bằng đoạn clip kèm theo dòng trạng thái: "Phía sau tấm poster là cả một trời mè nheo".

Sao Việt 16/4: Trường Giang bị bạn thân của vợ 'khui' bí mật, người trong giới 'vạch trần' con người Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4

Tuy nhiên ít ai biết rằng để có được những bức hình đáng yêu ấy là cả một trời mè nheo, quấy khóc của Lisa và Leon khiến người hâm mộ phải bật cười vì quá ngộ nghĩnh đáng yêu, cảnh tượng này nhiều gia đình cũng đã gặp nên càng đồng cảm. Nhìn thành quả nhận được, nhiều người còn thầm cảm ơn ê-kíp chụp ảnh đã quá nỗ lực.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news